Chuyến từ thiện tới 2 địa điểm Bình Chánh và Long An trong cùng 1 buổi chiều tối, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng 25 bạn tình nguyện viên đã mang đến niềm vui cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Phạm Hương được 25 fan hộ tống đi phát quà Trung Thu

Diệu Linh | 16/09/2016, 14:51

Chuyến từ thiện tới 2 địa điểm Bình Chánh và Long An trong cùng 1 buổi chiều tối, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng 25 bạn tình nguyện viên đã mang đến niềm vui cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Vừa kết thúc chung kết "The Face - Gương mặt thương hiệu", Phạm Hương cũng chính thức bắt tay trở lại công việc riêng quachuyến đi tới Nhật Bản. Sau khi trở lại Việt Nam điều đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 muốn làm là mang đến những món quà Trung thu ý nghĩa cho những em bé tại chùa Hòa Hiệp (Bình Chánh) và Thánh thất Phước Lợi (Long An).
Chiều tối ngày 15.9, chuyến thiện nguyện mang niềm vui tới các em nhỏ đã nhận được sự hỗ trợ của 25 bạn tình nguyện viên từ fanclub của Phạm Huơng tại TP.HCM.Dù hai điểm phát quà cách nhau khá xa, cùng với những con mưacùng với những cơn mưa rào liên tục nhưng chuyến đi của Phạm Hương cùng 25 bạn vẫn ngập tràn tiếng cười.
Xuất phát trễ mỗi điểm đến phải di chuyển tới 2 tiếng đồng hồ nhưng Hương trao tới tận tay các em nhỏ những món quà ý nghĩa
Do là chương trình tự phát của Phạm Hương nên đã nhận được sự hưởng ứng từ các mạnh thường quân.
Ngoài mục đích thăm hỏi trào quà và tiền mặtcho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Hòa Hiệp (Bình Chánh), Thánh thất Phước Lợi (Long An), Phạm Hương còn chuẩn bị những chiếc bánh nướng, lồng đèn cho các em bé mồ côi.
Phạm Hương cho biết, mỗi chuyến từ thiện với cô đều có những ý nghĩa và cảm xúc nhất định. Bởi không chỉ là một hoạt động ý nghĩa,thiết thực, hoạt động này còn mang đến niềm vui cho người già, cho trẻ nhỏ kém may mắn và cũng là cơ hội để Phạm Hương và các thành viên FC của mình gắn kết nhau nhiều hơn.
Cũng trong buổi phát quà sự giản dị từ cách ăn mặc nói chuyện chào hỏi lễ phép của Phạm Hương với các cụ già và ánh mắt trìu mến với các em nhỏ đã giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vốn được yêu mến nay lại càng được lòng công chúng hơn.
Từ sau khi tham gia "The Face - Gương mặt thương hiệu" dù có nhiều bình phẩm cho rằng Phạm Hương "thủ đoạn", "kiêu căng" khi đối đầu với Lan Khuê trên ghế nóng, nhưng không vì thế mà sự yêu thương của người hâm mộ dành cho cô Hoa hậu gốc Hải Phòng giảm đi.
DieuLinh - Ảnh: T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương được 25 fan hộ tống đi phát quà Trung Thu