Cả Trấn Thành và Trường Giang đều yêu bạn gái say đắm nhưng khi đề cập đến chuyện sống thử thì phản ứng lại khác nhau hoàn toàn.

Phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị khui chuyện sống thử

Blogtamsu | 16/11/2016, 13:59

Cả Trấn Thành và Trường Giang đều yêu bạn gái say đắm nhưng khi đề cập đến chuyện sống thử thì phản ứng lại khác nhau hoàn toàn.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Trấn Thành và Trường Giang là haidanh hài kiêm MC hot nhất nhì hiện nay. Cả hai đều xuất hiện rất nhiều trên các sân khấu lớn nhỏ vàđang yêu say đắm hai cô gái xinh đẹp, tài năng là Hari Won và Nhã Phương. Có khá nhiều điểm giống nhau nhưng Trường Giang và Trấn Thành dường như đối lập hoàn toàn trong chuyện ‘sống thử’.

Trường Giang và Trấn Thành quan niệm khác nhau về chuyện sống thử.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Zing, trước câu hỏi có tin đồn Trường Giang sống thử với Nhã Phương, anh chàng rất ngạc nhiên và trả lời ngay lập tức rằng đó chỉ là thông tin tào lao. Còn khi đề cập tới suy nghĩ thế nào về chuyện sống thử, Mười khóđáp lại ngay: “Anh không bao giờ nghĩ đến điều đó. Tại sao lại phải nghĩ, cuộc sống còn nhiều chuyện khác, ai muốn sống thửkệ họ quan tâm làm chi!”.

Về sống thử, Trường Giang nói rất rạch ròi là không bao giờ nghĩ tới chuyện này, ai sống thử thì kệ họ.

Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau say đắm nhưng anh chàng không hề nghĩ tới chuyện sống thử.

Vậy còn Trấn Thành thì sao? Trong một lần chia sẻ với báo chí mới đây, Hari Won cho biết cô vàTrấn Thành không sống thử. Song từ lúc yêu Mai Hồ, Trấn Thànhđã vướng nghi án sống chung và ‘ăn cơm trước kẻng’ vì bạn gái cũ thường xuyên đăng những ảnh đáng ngờ.

Khi được hỏi về chuyện sống thử, nam MC không ngần ngại chia sẻ với báo Đất Việt: “Sống thử có rất nhiều cách sống thử, tôi không phản bác nó. Chúng ta không thể nói rằng 100% sống thử đều là tệ hại, vì không ai chứng minh được điều này. Sống thử có hai mặt, cái lợi của nó là tìm hiểu được một người, để biết được sau khi kết hôn mình về sẽ sống như vậy, có hợp lý hay không? Nhưng sống thử chỉ có hiệu quả khi những người đó thực sự trưởng thành, họ hoàn toàn đủ tinh thần và trí khôn để chịu trách nhiệm về những gì họ đã làm, nói chung là 'khôn nhờ, dại chịu'”.

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên bị bắt gặp tình tứ nơi công cộng. Mới đây, nữ ca sĩ người Hàn chia sẻ rằng cả hai không hề sống chung trước hôn nhân.

Lúc còn yêu Mai Hồ, cả hai đã từng vướng nghi án sống thử.

Như vậy, Trấn Thành không phản bác chuyện sống thử, nhưng quan trọng là phải biết chịu trách nhiệm những gì mình làm. Sống thử cũng có lợi là để biết trước sau này mình sẽ sống với một người như nào.

Xem thêm: Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bồ đá vì đi xe cùi bắp

Nữ sinh triệu người mê điêu đứng vì tuột khăn tắm khi livestream

Nhóm nữ quái lừa đảo bán tăm giá 50.000 đồng/gói ở phố đi bộ Hà Nội

Mỹ nữ hói đầu vì ăn bắp bằng máy khoan chưa mọc tóc sau 6 tháng

Clip nam sinh như bị ma nhập khi siêu trăng xuất hiện, leo cột điện cao thế và cái kết đắng

Ca sĩ Châu Việt Cường kể chuyện bị chục thanh niên đánh hội đồng

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị khui chuyện sống thử