Hôm nay (18.9), Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 22 Nuti Café V.League 2018.

Phản ứng gay gắt trọng tài Trần Văn Lập vì bẻ còi, thủ môn Tấn Trường bị VFF cảnh cáo

tuong anh | 18/09/2018, 15:35

Hôm nay (18.9), Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 22 Nuti Café V.League 2018.

Vòng 22 V.League 2018 khép lại với nhiều tình huống gây tranh cãi. Trong đó, đáng nói nhất là trận cầu giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh khi trọng tài Trần Văn Lập bẻ còi không thừa nhận chiến thắng của đội bóng Bình Dương vì "lỡ" quên phạt thẻ đỏ với Hồ Tấn Tài trước đó.
Trận cầu này khép lại với nhiều tranh cãi và trong quyết định kỷ luật của VFF kỳ này đã đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4) của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi đạp vào người cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB bóng đá Than Quảng Ninh trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 22, ngày 14.9.2018 trên SVĐ Gò Đậu,đồng thời cảnh cáo cầu thủ Bùi Tấn Trường (số 1) của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu này.
Cũng trong trận đấu đầy tai tiếng này, VFF cũng đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB bóng đá Than Quảng Ninh do có hành vi thô bạo đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4).
Song song đó, VFF đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Trịnh Văn Hà (số 22) của CLB bóng đá Quảng Nam do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Nguyễn Công Thành (số 71) của CLB bóng đá XSKT Cần Thơ trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá XSKT Cần Thơ và Quảng Nam tại lượt trận thứ 22, ngày 15.9.2018 trên SVĐ Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ.
Phạt 5 triệu đồngvà đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp đối với ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi phản ứng với trọng tài tại trận đấu giữa hai CLB bóng đá FLC Thanh Hóa và Nam Định ngày 16.9.2018 trên SVĐ Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Cuối cùng, ban kỷ luật đã quyết định giảm thời hạn đình chỉ thi đấu từ 4 trận xuống 3 trận đối với cầu thủ Lê Văn Hưng (số 25) của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng gay gắt trọng tài Trần Văn Lập vì bẻ còi, thủ môn Tấn Trường bị VFF cảnh cáo