Ngay sau khi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp chơi bóng, Beckham đã gửi lời chúc mừng đến người bạn của mình.

Beckham hài hước chúc mừng bàn thắng 500 của Ibrahimovic

tuong anh | 18/09/2018, 12:02

Ngay sau khi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp chơi bóng, Beckham đã gửi lời chúc mừng đến người bạn của mình.

Cuối tuần qua ở giải MLS, Ibrahimovic ghi bàn từ pha đạp bóng để lập cột mốc có 500 bàn trong sự nghiệp, tính ở màu áo Thụy Điển và các CLB anh từng chơi bóng. Ngay sau đó, Beckham đã đăng một video clip đăng trên mạng xã hội, gửi đếnđồng đội cũ của mình với lời chúc hài hước:

"Zlatan, tôi muốn gửi lời chúc mừng cậu, người anh em. 500 bàn thắng cho một sự nghiệp, vớimột cầu thủ và một thành tựu quá lớn lao. Thật vinh hạnh khi tôi từng thi đấu chung với cậu, là đối thủ và thật vui vì là bạn bè của nhau", Beckham nhắn.

Mặc dù gửi tặng bạn lời chúc, cựu danh thủ tuyển Anh không quên chọc ghẹo người bạn của mình - cách mà cả hai vẫn thường trò chuyện nhau trên mạng xã hội: ""500 bàn cơ à, điều đó khiến cậu trông thật già đấy. À, còn thêm một điều nữa mà cậu phải cải thiện thêm. Đó là cậu có hơi hay xấu hổ đấy", Beckham trêu chọc.

Ngay sau khi nhận lời chúc mừng của bạn, tiền đạo đang chơi choLA Galaxy đáp trả: "Cảm ơn người bạn của tôi. Tôi đồng ý với bạn, tôi già rồi. Còn về khía cạnh nhút nhát của tôi, tôi chắc chắn cần phải cải thiện về điều đó".

Sau khi chia tay M.U đến Mỹ chơi bóng, Ibrahimovic đã ghi 17 bàn trong 22 trận kể từ khi chơi giải nhà nghề MLS. Mặc dù đã bước qua tuổi 35 nhưng cầu thủ người Thuỵ Điển tuyên bố mình vẫn ở phong độ đỉnh cao và chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham hài hước chúc mừng bàn thắng 500 của Ibrahimovic