Tình hình lực lượng của SLNA thiếu hụt và mất đi vài trụ cột trước trận gặp Than Quảng Ninh vào chiều nay 2.3.

Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương

nguyen huy | 02/03/2019, 05:30

Tình hình lực lượng của SLNA thiếu hụt và mất đi vài trụ cột trước trận gặp Than Quảng Ninh vào chiều nay 2.3.

Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của SLNA cho biết, chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức nặng hơn dự kiến và cầu thủ này có thể mất khoảng 2 tháng để hồi phục.

Được biết, theo kết quả chụp chiếu, chẩn đoán của bác sĩ, tiền vệ xứ Nghệ bị dập sụn chiêm.

Ngoài Văn Đức,SLNA lúc này còn có 2 cầu thủ khác cũng vắng mặt trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh là tiền vệ Lê Mạnh Dũng và thủ môn Lê Văn Hùng.

Được biết Phan Văn Đức gặp chấn thương trong buổi tập của SLNA sau chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2019. Hiện tại, Phan Văn Đức không theo cùng đội bóng đến Quảng Ninh màsau khi kiểm tra sức khỏe ban đầu, anh sẽ ở lại Hà Nội đến tuần sau để kiểm tra lại mức độ chấn thương.

Việc thiếu Phan Văn Đức là một tổn thấtvới đội bóng Sông Lam Nghệ An. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1996 được cho là quá tải sau 1 năm thi đấu nhiều trong màu áo các đội tuyển quốc gia như U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam, ĐTQG.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2.3 trên sân Cẩm Phả.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương