Tâm điểm các trận đấu vòng 2 V.League 2019 là HAGL- TP.HCM trên sân Pleiku bởi đây là sự "trở về" của cựu giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi, ông Chung Hae-seong nay là HLV trưởng tuyển đội bóng Sài thành.

HAGL thua ngay trên sân nhà trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán

nguyen huy | 01/03/2019, 19:19

Tâm điểm các trận đấu vòng 2 V.League 2019 là HAGL- TP.HCM trên sân Pleiku bởi đây là sự "trở về" của cựu giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi, ông Chung Hae-seong nay là HLV trưởng tuyển đội bóng Sài thành.

Sau trận thắng đầu tiên vang dội trên sân khách Khánh Hoà, HAGL trở về sân nhà đón tiếp thầy trò HLVChung Hae-seong. Người hâm mộ Pleiku hy vọng "những đứa con bầu Đức" sẽ tiếp tục có một chiến thắng vì họ không chỉ có sự khởi đầu như ý mà trận đấu này còn có sự dự khán của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Tuy nhiên, với đấu pháp hợplý, sự đeo bám và chơi khá chắc ở hàng hậu vệ, đội khách TP.HCM gần như hoá giải mọi tình huống tấn công của HAGL và sự năng nổ của Văn Toàn trong suốt hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLVChung Hae-seong bất ngờ thay đổi chiến thuật và cho các học trò chơi phản công nhanh và hơn 10 phút TP.HCM có bàm mở tỷ số. Sau một pha phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả, Vinicius có pha bỏ bóng thông minh cho Ngô Hoàng Thịnh băng lên tung cú sút vào góc gần không cho thủ môn Sietsma một cơ hội cản phá.

Sau bàn thua vỗ mặt, đội bóng phố núi chưa kịp tìm bàn gỡ thìmành lưới của HAGL thêm một lần rung lên. Lần này Minh Trung đi bóng vượt qua Anh Tài trước khi căng ngang cho Vinicius băng vào dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 62.

Dẫn trước hai bàn, CLB TP.HCM bắt đầu lùi đội hình về chơi phòng ngự phản công như trong hiệp đấu đầu tiên. Nhường thế trận lại choHAGL. Tuy nhiên đội bóng chủ nhà vẫn không thể làm gì trước hàng thủ chắc chắn của đội khách.

Khi những phút cuối của hiệp 2 gần hết thì Minh Vương bịngã trong vùng cấm sau tác động từ Tăng Tiến. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho HAGL. Văn Toàn tận dụng để ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Bàn thắng của Văn Toàn đã thắp lên tia hy vọng cho chủ nhà nhưng 4 phút còn lại, HAGL không thể làm gì hơn. Không những thế, đội bóng phố núi còn bị thẻ đỏ dành cho Hoàng Lâm khi anh có tình huống va chạm với Matias khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn. Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ số 5 của HAGL.

Ở trận đấu khác, Hải Phòng đã đánh bại Nam Định với tỷ số 2-1 trong trận derby Đông Bắc Bộ trên sân Lạch Tray. Cùng kết quả này, Sài Gòn FC đã có chiến thắng trước S.Khánh Hoà.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thua ngay trên sân nhà trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán