Dẫn CLB TP.HCM đến làm khách trên sân HAGL, HLV Chung Hae-seong cho biết ông rất vui khi gặp lại những người quen. Nhưng giờ đây, việc của ông là cùng đội bóng Sài thành chinh chiến tại V.League 2019 và ông đã "tránh" trả lời về những cảm xúc khi trở lại phố núi.

HLV Chung Hae-seong tránh so sánh đội bóng cũ, HAGL nhớ Công Phượng

Trần Ngọc Minh Thư | 01/03/2019, 20:27

Dẫn CLB TP.HCM đến làm khách trên sân HAGL, HLV Chung Hae-seong cho biết ông rất vui khi gặp lại những người quen. Nhưng giờ đây, việc của ông là cùng đội bóng Sài thành chinh chiến tại V.League 2019 và ông đã "tránh" trả lời về những cảm xúc khi trở lại phố núi.

Đã rất quen đội bóng HAGL khi có gần một năm làm việc với vị trí Giám đốc kỹ thuật. Chính vì thế, trong suốt 90 phút diễn ra trong trận đấu đầu chiều nay, TP.HCM đã chơi một trận cầu hay, chiến thuật hợp lý trước đội chủ nhà HAGL. Chiến thắng 2-1 đã nói lên được điều đó. Cha sẻ về điều này, HLV Chung Hae-seongcho biết:

"Trước trận đấu diễn ra, tôi cảm thấy khá khó khăn bởi HAGL là đội bóng cũ của tôi. Các cầu thủTP.HCM cũng khó khăn không kém bởi họ phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã chịu được sức ép và và chơi một trận đấu tốt, giành chiến thắng trên sân khách. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ bởi họ đã chơi tốt hai trận đầu của V.League và đã có được 6 điểm".

Khi được hỏi về cảm giác như thế nào khi trở lại Pleiku gặp lại những đồng nghiệp cũ, học trò cũ, khán giả cũ, ông Chung đã tránh nói nhiều đến tình cảm dành cho đội bóng cũ. Ông chỉ khen ngợi khán giả Pleiku dễ thương, nhiệt tình, yêu bóng đá.

"HAGL là đội bóng cũ của tôi, tôi rất quý mến. Tuy nhiên, chúng ta đến đây là vì trận đấu. Ra sân là bóng đá. Tôi bây giờ đang làm việc cho CLB TP.HCM chính vì thế, tôi luôn nói với các cầu thủ, chúng ta là đội bóng của Tp.HCM, chúng ta đá với ai, ta vẫn là đội bóng của TP.HCM. Điều quan trọng là chúng tôi tập trung vào chuyên môn", ông trả lời.

Trước câu hỏi nhận xét như thế nào về đội bóng HAGL, nó có khác gì so với thời ông làm giám đốc kỹ thuật hay không, ông Chung đã cười và tránh trả lời so sánh này. "Tôi rất biết ơn bầu Đức và đội bóng đã cho tôi làm việc thời gian đầu tiên đến Việt Nam. Khi chia tay đội bóng, tôi cũng rất nhớ đến các học trò của tôi. Hôm nay gặp lại tôi rất vui và tôi hy vọngcó trận đấu đẹp để phục vụ người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi quan niệm, bóng đá là bóng đá ra sân tôi chỉ lo đội bóng của mình và tôi chỉ có thể nhận xét về TP.HCM".

Riêng HLV Dương Minh Minh cho biết ông rấttiếc vì sau trận đầu tiên có kết quả khá tốt thì HAGđã thua trên sân nhà ở trận đấu này. "Hiện tại, lực lượng của HAGL đang thiếu vắng nhiều cầu thủ nên chúng tôi cũng có nhiều sự thay đổi, điều chỉnh", ông nói.

Giữ bóng nhiều hơn và có nhiều tình huống ăn bàn nhiều hơn nhưng HAGL vẫn không hoàn thành ở khâu dứt điểm. Nhiều người nhắc đến sự thiếu vắng Công Phượng. HLV HAGL cũng thừa nhận việc vắng Công Phượng cũng khiến cho sức mạnh HAGL giảm đi nhưng ông tin thời gian tới, các cầu thủ khác vẫn có thể đảm đương được.

"Phượng là một trong những cầu thủ tốt của đội nên khi cậu ấy đi để lại thiếu người dứt điểm. Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đa chơi tốt cả 3 tuyến dù thiếu Phượng hay Xuân Trường. Nhưng trong trận đấu này, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng khâu dứt điểm không thể làm tốt, đó là điều tốt".

HAGL sẽ tiếp tục đón đội bóng khác của TP.HCM là Sài Gòn FC ở lượt trận thứ 3.

T.Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Chung Hae-seong tránh so sánh đội bóng cũ, HAGL nhớ Công Phượng