V-League 2019 sẽ tiếp diễn với các trận đấu của vòng 2. Nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn được chờ đón, trong đó các đội đã trắng tay ở trận ra quân sẽ cố gắng để lấy điểm tại vòng này để tránh nguy cơ bị bỏ lại ở phía sau

Vòng 2 V.League: Tâm điểm trận cầu phố núi, thầy Park xem HAGL gặp TP.HCM

Tấn Đức | 01/03/2019, 15:42

V-League 2019 sẽ tiếp diễn với các trận đấu của vòng 2. Nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn được chờ đón, trong đó các đội đã trắng tay ở trận ra quân sẽ cố gắng để lấy điểm tại vòng này để tránh nguy cơ bị bỏ lại ở phía sau

*Sân Lạch Tray, 17 giờ: Hải Phòng - Nam Định

Link Xem Trực tiếp

Hải Phòng chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 ở mùa giải Vleague 2018, đó là 1 thành tích cũng tạm chấp nhận được bởi quân đoàn của HLVTrương Việt Hoàng không được sự đầu tư mạnh trong vài năm gần đây và hiện họ chỉ sở hữu 1 dàn cầu thủ ở mức độ trung bình, không có quá nhiều ngôi sao.

Ở mùa này, Hải Phòng đã có bước chạy đà hoàn hảo khi họ bất bại cả 3 trận giao hữu trước khi mùa giải năm nay khởi tranh (thắng 1, hòa 2).

Tuy nhiên, với thất bại 0-1 ngay trên sân đối thủ ưa thích của mình là TP Hồ Chí Minh tại vòng đấu đầu tiên của mùa giải Vleague năm nay thì thấy rõ là Hải Phòng vẫn đang còn có nhiều vấn đề phải giải quyết ở thời điểm này.

Trong khi đó Nam Định đã phải nhờ tới thần may mắn mới có thể đánh bại được Hồng Lam Hà Tĩnh trên chấm 11m để giành quyền trụ hạng, giúp đội bóng thành Nam tiếp tục có mặt ở mùa giải V.league 2019 năm nay.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhà tài trợ là cty Dược phẩm Nam Hà thì Nam Định sẽ được bổ sung kinh phí lên tới 20 tỷ trong vòng 3 năm tới, rõ ràng với nguồn tài chính ổn định như trên thì mục tiêu giành vé trụ hạng của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở mùa này là điều không khó.

Việc Nam Định có 1 chiến thắng tưng bừng 3-1 khi tiếp đón Sài Gòn ở vòng đấu vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Hải Phòng đều bị Nam Định cầm hòa ở cả 2 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội diễn ra tại “thành phố hoa phượng đỏ”.

5 cuộc đụng độ gần đây nhất của hai đội

19-9-2018: Hải Phòng - Nam Định 1-1

22-3-2018: Nam Định - Hải Phòng 0-1

5-2-2017: Hải Phòng - Nam Định 1-1

15-8-2010: Hải Phòng - Nam Định 2-0

16-5-2010: Nam Định - Hải Phòng 1-2

*Sân Pleiku, 17 giờ : HA.GL - CLB TPHCM

Link xem trực tiếp

HAGL vs TP.HCM là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 2 V.League 2019. Đội bóng chủ sânPleikuđã khiến tất cả phải bất ngờ ở trận ra quân tại V.League 2019.

Dù phải hành quân tới sân của Sanna Khánh Hòa, đội bóng phố núi vẫn xuất sắc ca khúc khải hoàn với chiến thắng 4-1.

Không Công Phượng và Xuân Trường, những Minh Vương, Walsh Chevaughn và Nguyễn Phong Hồng Duy đã tỏa sáng để mang về 3 điểm đầu tay.

Trận đấu với Sanna Khánh Hòa cũng chứng kiến sự trở lại của Tuấn Anh sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Tiền vệ đội trưởng 23 tuổi đã thi đấu tròn vai tại sân Nha Trang và hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ sau khi có được nền tảng thể lực tốt hơn.

Tiếp đón TP.HCM là thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Dương Minh Ninh tại V.League 2019. CLB chủ sân Thống Nhất đã đánh bại CLB Hải Phòng với tỷ số 1-0 ở vòng 1 nhờ sự tỏa sáng của Lê Hoàng Thiên.

Cựu tiền đạo của chính HAGL ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng để giúp TP.HCM giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

5 cuộc đụng độ gần đây nhất của hai đội

16-9-2018: CLB TPHCM - HA.GL 5-3

3-6-2018: HA.GL - CLB TPHCM 2-2

24-9-2017: CLB TPHCM - HA.GL 1-0

4-3-2017: HA.GL - CLB TPHCM 0-1

5-8-2009: HA.GL - CLB TPHCM 4-3

*Sân Hàng Đẫy, 19 giờ: Viettel - Thanh Hóa

Link xem trực tiếp

Viettel hoạt động khá mạnh tay trên TTCN khi đem về những bản hợp đồng bom tấn trước thềm mùa giải mới như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn, Borges hay De Souza.

Thế nhưng, ngay trong ngày ra quân tại V.League, đội bóng áo lính đã phải nhận thất bại toàn diện 1-3 trước SHB Đà Nẵng.

Không chỉ phải nhận thất bại, Viettel còn chịu tổn thất lực lượng khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của ĐT Việt Nam không thể góp mặt trong trận gặp Thanh Hóa tối nay.

Cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà vào tối nay là cơ hội để Viettel chuộc lỗi với NHM sau thất bại ở ngày ra quân. Tuy nhiên, đây không phải mục tiêu dễ dàng với đội bóng áo lính.

Đội bóng không còn mạnh như ở mùa giải trước nhưng cũng không dễ bị bắt nạt. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khiến Becamex Bình Dương phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1.

Dù chia tay khá nhiều trụ cột trước thềm mùa giải mới, Thanh Hóa vẫn sở hữu những cái tên đáng chú ý trong đội hình như Văn Thắng, Rimario hay mới nhất là tài năng trẻ Trọng Hùng, cầu thủ trẻ chơi khá ấn tượng trong trận gặp Becamex Bình Dương.

Ngay trước thềm trận gặp Viettel, đội bóng xứ Thanh cũng thay đổi ngoại binh khi kí hợp đồng với Gramoz và thanh lý Tambe.

Đã 10 năm qua, Thanh Hóa chưa thể đánh bại các đại diện của Hà Nội trong những lần di chuyển ra thủ đô. Đó là cơ sở để Viettel có thể tin vào một kết quả tốt tối nay.

Xuân Lan - Khôi Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 2 V.League: Tâm điểm trận cầu phố núi, thầy Park xem HAGL gặp TP.HCM