Nếu bạn nghĩ rằng mình có thể biết tất cả về một người phụ nữ thì hãy suy nghĩ lại bởi có thể còn rất nhiều thứ bạn chưa biết.

Phát hiện thú vị về phụ nữ

La Hường | 25/10/2017, 14:54

Nếu bạn nghĩ rằng mình có thể biết tất cả về một người phụ nữ thì hãy suy nghĩ lại bởi có thể còn rất nhiều thứ bạn chưa biết.

Não bộ của phụ nữ mang thai sẽ bớt đi sựnhạy bén

Lý do phụ nữ thườngcảm thấy mọi thứ“mờ mịt” trong thời gian mang thai là bộ não của họ bịco lại khoảng 4%. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng bởinó trở lại kích thước bình thường sau khi em bé được 6 tháng tuổi.

Phụ nữ cao dễ bịung thư hơn

Nghiên cứu cho thấy phụ nữcứ cao hơn10cm so với chiều cao trung bình thìnguy cơ mắc bệnh ung thư sau khi mãnkinhcao hơn 13%.

80% phụ nữ giả vờ đạt cực khoái

Phụ nữ giả đạt cực khoái để làm hài lòng bạntình của họ. Có đến 80% chị emche giấu cảm giác không có hứng, họchỉmuốn "chuyện ấy" qua loanhanh chóng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy số phụ nữ giả đạt cực khoái đang có xu hướnggia tăng.

Tuổi thọ của phụ nữ cao hơn đàn ông

Tuổi thọ trung bình của phụ nữ trên thế giới cao hơn đàn ông. Đồng thời, phụ nữ cũng có khả năng bị mù hoặc suy giảm thị lực gấp 2 lần đàn ông. Các chuyên gia cho rằng đó là do tuổi thọ của phụ nữ cao hơn, dẫn đến khả năng thị lực bị giảm sút do tuổi tác cũng như những bệnh tật về mắt khác mà phụ nữ dễ mắc phải như hội chứng khô giác mạc và hội chứng loạn dưỡng giác mạc dạng Fuch.

“Phát cuồng” vì trẻ em

Mùi của trẻ sơ sinh kích thích phụ nữ giống như các loại thuốc kích thích người nghiện. Chỉ cần ngửi thấyluồng hơi của trẻ sơ sinh sẽ khiến chị em trở nên phấn khích vàmong muốn có em bé ngay.

Phụ nữ ám ảnh với những lời nhận xét không tốt về ngoại hình

Sự sỉ nhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê xấu chứ không phải là bị chê kém thông minh.

Tình yêu đi kèm với mất mát

Khi một cô gáicó tình yêu, trung bìnhcô ấysẽ mất đi2 người bạn. Đơn giản bởi vì nàng sẽ dành nhiều thời gian cho người yêu nênkhông thểxắp sếp được lịch trình để có những liên hệ cần thiết duy trì tình bạn. Dần dần bạn bè sẽ lãng quên cô ấy.

Phụ nữ lắng nghe tốt hơn

Theo nghiên cứu của ĐHY Indiana dựa trên phương pháp chụp cắt lớp, đàn ông chỉ nghe với một bên não trong khi phụ nữ lắng nghe với cả 2 bên não. Do đó phụ nữ sẽ nhớ lâu hơn, còn đàn ông thườngchỉ nhớ mộtnửa những gì bạn đã nói trong cuộc trò chuyện mới đây.

Phụ nữ thích sex trong mùa hè

Mùa hè không chỉcó thời tiết nóng nực nên phụ nữ thường mặc quần short khiêu gợi. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ có cảm xúc mạnh mẽ vớimùi vị, trong khi mùa hè có nhiều mùi hương như hoa oải hương, hoa hồng và bạc hà làm cho ham muốn tình dục của phụ nữ tăng lên.

Phụ nữ nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày

Đó là lý do hầu hết đàn ông có vợ đềuđề cập đến ý nghĩa của sự yên tĩnh. Đàn ông chỉ nói khoảng 7.000 từ mỗi ngày, ít hơn 13.000 từso với bạn gái hay vợ của họ.

Phụ nữ đơnthân là chuyện bình thường

Bạn có biết 40% trẻ em ở Mỹ được sinh ra bởi phụ nữ chưa lập gia đình? Vì thế hãy nghĩđây là chuyện bình thường,đơn giản như việc một người thích màuđỏ còn người khác thích màu trắng vậy.

Hà Anh (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thú vị về phụ nữ