Nam tài tử Transformers Shia LaBeouf mới đây đã có cuộc cãi nhau dữ dội với bạn gái là nữ tài tử Mia Goth tại Đức, và tờ ET đã cho công bố một đoạn video độc quyền quay lại sự việc trên. Trong đó, mọi người có thể nghe thấy chính miệng Shia LaBeouf nói sẽ giết chết bạn gái.

Tài tử Transformers Shia LaBeouf đòi giết bạn gái vì cãi nhau

Một Thế Giới | 28/07/2015, 13:03

Nam tài tử Transformers Shia LaBeouf mới đây đã có cuộc cãi nhau dữ dội với bạn gái là nữ tài tử Mia Goth tại Đức, và tờ ET đã cho công bố một đoạn video độc quyền quay lại sự việc trên. Trong đó, mọi người có thể nghe thấy chính miệng Shia LaBeouf nói sẽ giết chết bạn gái.

Nguồn tin trên ET mới đây xác nhận, vào tối thứ 6 tuần trước, cựu ngôi sao Transformers Shia LaBeouf và bạn gái Mia Goth đã có cuộc cãi cọ nảy lửa, tại Đức. Theo đó, trong đoạn video vừa được tờ ET công bố, Mia Goth, người đang có mặt tại thành phố Tubingen (Đức) để tham gia quay bộ kinh dị mới, có tựa A Cure for Wellness, và bạn trai Shia được dân địa phương nhìn thấy trong tình trạng đang to tiếng với nhau, kế bên một chiếc taxi, bên ngoài một khách sạn địa phương.
Tai tu Transformers Shia LaBeouf cai nhau du doi doi giet ban gai-hinh-anh-1
Tài tử Transformers Shia LaBeouf cãi nhau dữ dội đòi giết bạn gái.

Nam tài tử 29 tuổi, Shia LaBeouf lúc đó đang đội một chiếc nón bóng chày, áo thun, và quần short jean, sau đó đứng trình bày sự việc với một số dân địa phương, những người quyết định can ngang cuộc cãi cọ bằng cách gợi ý rằng họ sẽ đưa anh ra phi trường.

Shia sau đó đồng ý và đi vào xe. Trước tình cảnh đó, Mia Goth, 22 tuổi, lập tức giật túi xách của bạn trai và cầu xin Shia đừng đi.

“Anh không muốn đánh em, anh không muốn cảm thấy giận dữ. Đây là những tình cảnh con người ta bị đẩy vào thế phải bạo lực”, Shia nói với Mia sau khi anh bước ra khỏi xe và yêu cầu bạn gái trả lại túi xách, với giọng điệu giận dữ, nhưng vẫn ráng giữ bình tĩnh.
Tai tu Transformers Shia LaBeouf cai nhau du doi doi giet ban gai-hinh-anh-2
Tài tử Transformers Shia LaBeouf cãi nhau dữ dội đòi giết bạn gái.

“Em làm ơn trả lại anh cái túi xách được không? Anh chỉ muốn cái túi thôi. Hãy làm ơn trả lại cho anh”, Shia nói với Mia, và các bạn có thể thấy cảnh này trong đoạn video.

Cuối cùng, trước áp lực của đám đông, Mia đành bước xuống và đưa cho Shia chiếc túi, và anh lên đường ra sân bay với dân địa phương.

Một lúc sau, khi đang trên đường tới sân bay, Shia đã có một tuyên bố thẳng thừng gây sốc, rằng anh sẽ không ngần ngại giết chết bạn gái: “Nếu tôi phải ở lại đó, chắc tôi đã giết chết cô ta”.
Tai tu Transformers Shia LaBeouf cai nhau du doi doi giet ban gai-hinh-anh-3
 Shia cầu xin bạn gái trả túi để anh có thể ra sân bay về Mỹ.
Tai tu Transformers Shia LaBeouf cai nhau du doi doi giet ban gai-hinh-anh-4
 Shia gọi facetime cho Megan Fox, bạn diễn của anh trong 2 phần đầu Transformers.

Cảm thấy cần chia sẻ chuyện, Shia liền lấy điện thoại và gọi cho Megan Fox, người vốn là bạn diễn của anh trong 2 phần đầu của Transformers, nhưng không thành, và bắt đầu lấy thuốc lá hút, khói bay mịt mù trong xe. Cuộc đối thoại của anh với dân địa phương sớm chuyển sang đề tài về súng.

“Tôi có cây súng nào để phòng thân”, người đàn ông Đức nói với Shia. “Như vậy là không bình thường, đây là châu Âu cơ mà”, Shia trả lời.

“Anh không thể mua súng tại bất kỳ đâu, chỉ đơn giản là không thể”, người đàn ông Đức đáp lại. “Bộ họ không cho phép bán à?” Shia hỏi lại.

Khi được hỏi liệu anh sẽ trở về Los Angeles hay sao? Nam tài tử liền trả lời: “Tôi sẽ về Las Vegas”, nhiều khả năng là sẽ đi đánh bài để quên đi cuộc cãi lộn vừa rồi.

Sau khi đến sân bay, để bày tỏ lòng biết ơn, Shia nói rằng: “Nếu anh có dịp được LA, hãy gọi điện cho tôi, và đích thân tôi sẽ ra đón anh, và anh có thể đến và ở tại nhà tôi”.
Hiện các phóng viên của tờ ET đã liên hệ với phía đại diện của hai ngôi sao để nhằm tìm ra nguyện nhân của cuộc cãi cọ trên.

Được biết, tài tử Transformers và Mia Goth bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 sau khi cùng tham gia bộ phim gây tranh cãi “Nymphomaniac” (Người đàn bà cuồng dâm) của đạo diễn Lars Von Trier. Cả hai trở nên thân mật sau khi cùng thực hiện cảnh quay “sex thật”. Nhiều người cho rằng đây là lý do mà Shia quyết định chia tay bạn gái cũ gốc Việt, Karolyn Pho.
Tai tu Transformers Shia LaBeouf cai nhau du doi doi giet ban gai-hinh-anh-5

Đầu tháng 3 vừa qua, Mia Goth bị bắt gặp dạo phố với Shia LaBeouf với chiếc nhẫn kim cương trên tay, làm dấy lên tin đồn cặp đôi này đã đính hôn. Nhưng đến nay, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Bảo Toàn (Theo ET)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Transformers Shia LaBeouf đòi giết bạn gái vì cãi nhau