Từ Pháp trở về, nữ diễn viên Huỳnh Ly vào vai “cô nàng si tình” trong vở kịch thể nghiệm “Mình nói chuyện mình’ của đạo diễn Đoàn Khoa. Phía sau vai diễn này là câu chuyện rất thú vị.

Phía sau vai diễn ‘cô nàng si tình’ của Huỳnh Ly

Tiểu Vũ (thực hiện) | 31/08/2023, 15:40

Từ Pháp trở về, nữ diễn viên Huỳnh Ly vào vai “cô nàng si tình” trong vở kịch thể nghiệm “Mình nói chuyện mình’ của đạo diễn Đoàn Khoa. Phía sau vai diễn này là câu chuyện rất thú vị.

Kịch thể nghiệm Mình nói chuyện mình của đạo diễn Đoàn Khoa là câu chuyện về những cuộc đời bị đánh cắp.  Họ là những con người mà chúng ta vẫn thường gặp hằng ngày. Đó là một người đàn bà hồi xuân (NSND Kim Xuân đóng) hay cô nàng "vật chất" (Hồng Ánh), là doanh nhân thành đạt (Quang Thảo), cho tới cô nàng si tinh (Huỳnh Ly), tất cả đều không được sống với cuộc đời thật của chính mình. 

370183574_2069114510102285_5382848053533849543_n.jpg
Diễn viên Huỳnh Ly với tạo hình "cô nàng si tình" trong vở Mình nói chuyện mình - Ảnh: Blue Productions 

Bên cạnh những tên tuổi nổi bật trong như NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Hồng Ánh, Quang Thảo thì cái tên Huỳnh Ly là một trường hợp khá thú vị. Là diễn viên trẻ, từ Pháp trở về, Ly vào vai một cô nàng si tình và sống ảo đến mức mê muội. Đây cũng là vai diễn hiếm hoi của Huỳnh Ly trên sân khấu kịch trong nước.

Nhân dịp này, nữ diễn viên Huỳnh Ly đã dành riêng cho Một Thế Giới những chia sẻ của cô về vai diễn “cô nàng si tình” trong kịch Mình nói chuyện mình.

Video chia sẻ của Huỳnh Ly:

Diễn viên Huỳnh Ly sinh năm 1995 tại TP.HCM. Đam mê kịch nên cô thi vào khoa diễn viên của Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM nhưng... bị trượt. Không từ bỏ, cô đã theo học lớp đào tạo diễn viên của NSƯT Trịnh Kim Chi. Sau khi có những kiến thức cơ bản về diễn xuất, Huỳnh Ly lại tiếp tục thi lần nữa và đậu với điểm số khá cao.

Khi đang là sinh viên năm thứ 2, cô được đạo diễn Caroline Guiela Nguyen tuyển chọn tham gia vở kịch "Sài Gòn". Từ đó đến nay Huỳnh Ly đã có nhiều chuyến đi lại giữa Sài Gòn và Pháp để tham gia diễn xuất.

Ngoài vai diễn trong vở "Sài Gòn" của Pháp, trên sân khấu trong nước Huỳnh Ly cũng tham gia một số vai như: Hạnh trong vở "Bàn tay của trời" (đạo diễn Ái Như), Regina Engstrand trong vở "Hồn ma bóng quỷ" (đạo diễn Trần Minh Đức), Ca trong vở "Sơn ca" (đạo diễn Lê An), Đạt trong vở "Người thứ 13" (đạo diễn Huy Thục), cô gái trong "Những cuộc phiêu lưu của tâm hồn" (đạo diễn Tuyết Vân), cô gái si tình trong "Mình nói chuyện mình" (đạo diễn Đoàn Khoa).

Bài liên quan
Hồng Ánh, Đoàn Khoa làm kịch thể nghiệm ‘Mình nói chuyện mình’
Dự án kịch thể nghiệm “Mình nói chuyện mình” công bố poster chính thức, ấn định suất diễn giới hạn trong tháng 8.2023. Đạo diễn Đoàn Khoa cùng dàn diễn viên tên tuổi như NDND Kim Xuân, Hồng Ánh, Quang Thảo và Huỳnh Ly có những chia sẻ ban đầu về vở diễn và nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phía sau vai diễn ‘cô nàng si tình’ của Huỳnh Ly