Sven-Goran Eriksson đang đau đầu khi trận bán kết với Việt Nam đến gần nhưng thành phần đội tuyển Philippines lại dần rơi rụng.

Philippines thiệt quân nặng nề, chỉ còn 18 cầu thủ để đá bán kết với Việt Nam

tuong anh | 27/11/2018, 17:37

Sven-Goran Eriksson đang đau đầu khi trận bán kết với Việt Nam đến gần nhưng thành phần đội tuyển Philippines lại dần rơi rụng.

Với tham vọng sẽ lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Philippines đã bỏ số tiền khổng lồ để thuê hẳn HLV đẳng cấp quốc tế Sven-Goran Eriksson về dẫn dắt đội tuyển. Không những thế, họ còn quyết định chiêu mộ rất nhiều cầu thủ có nửa dòng máu Đức. Nhóm ngôi sao này đều đang thi đấu ở châu Âu và có nền tảng kỹ thuật tốt.

Tuy nhiên, sự tham vọng của họ đã phải đối diện với bất lợi không hề nhỏ khi mà các CLB chủ quản đã ban lệnh kêu gọi cầu thủ quay về phục vụ cho những chiến dịch của họ,

Điển hình là sau thủ môn Neil Etheridge phải quay về Anh, rồi Daisuke Sato trở về Rumani thì nay đến lượt tiền vệJohn-Patrick Strauss chính thức nói lời chia tay với giải đấu để quay lại CLB chủ quản Erzgebirge Aue, đội bóng hạng 2 ở Đức.

Chưa dừng lại ở đây, mới hôm qua hậu vệ Stephan Palla cũng vừa bị CLB Buriram United (Thái Lan) gọi về. Như vậy, đội hình Philippines đã mất 4 người trở về CLB và một bị chấn thương làtiền vệ Luke Woodland phảinghỉ đến hết giải thì hiện giờ đối thủ của tuyển Việt Namchỉ còn... 18 người tham dự AFF Cup 2018.

Tiền vệ Strauss trưởng thành từ lò đào tạo của RB Leipzig và từng có quãng thời gian tỏa sáng ở đội 2 trước khi ký hợp đồng vớiErzgebirge Aue. Dù vừa mới được HLV Eriksson triệu tập vào đội tuyển Philippines vào tháng 9.2018, màn trình diễn ấn tượng của Strauss đã giúp anh có vị trí chính thức thi đấu tại AFF Cup 2018.

Philippines nhận thêm tin cực xấu trước trận đại chiến với Việt Nam - Ảnh 1.

Strauss trong trận đấu với ĐTQG Thái Lan.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines sẽ trên sân Panaad, Bacolod City vào ngày 2.12 tới đây. Trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 6.12.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Philippines thiệt quân nặng nề, chỉ còn 18 cầu thủ để đá bán kết với Việt Nam