Cầu thủ Patrick Reichelt, tiền đạo gốc Đức của đội tuyển Philippines vừa tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và cùng đồng đội vào thẳng chung kết AFF Cup 2018.

Tiền đạo Philippines muốn đánh bại Văn Lâm khiến Việt Nam thua bàn đầu tiên ở AFF Cup 2018

tuong anh | 27/11/2018, 08:11

Cầu thủ Patrick Reichelt, tiền đạo gốc Đức của đội tuyển Philippines vừa tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và cùng đồng đội vào thẳng chung kết AFF Cup 2018.

Sau 4 trận ở vòng loại, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đồng đội có hơn 360 phút chính thức ở AFF Cup 2018 mà không để lọt lưới bàn nào. Điều này đã giúp cho tuyển Việt Nam lập kỷ lục ở AFF Cup sau khi vượt qua Thái Lan và Indonesia khi là đội bóng đầu tiên giữ sạch lưới sau vòng bảng ở hai kỳ AFF Cup.

Lần đầu tiên,ĐT Việt Nam thực hiện thành tích giữ sạch lưới toàn bộ các trận vòng bảng của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á là cách đây 18 năm.

Sau vòng loại, tuyển Philippines là đối thủ của Việt Nam ở bán kết. Dù được đánh giá không mạnh bằng Thái Lan (đội đứng đầu bảng B) nhưng Phikhông phải đội bóng dễ chơi. Đội tuyển đang có sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng thế giới này tập hợp những cầu thủ cao to, rất mạnh trong những tình huống cố định và mục tiêu của họ cũng là chiếc cup vô địch năm nay.

Thủ môn Văn Lâm và hàng thủ Việt Nam đã chơi xuất sắc tại vòng bảng khi không để thua bàn thắng nào.

Trả lời phỏng vấn của trang chủ AFF, tiền đạo Patrick Reichelt tuyên bố anh đang đặt mục tiêu cho mình là phải hạ gục thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ĐT Việt Nam chịu những bàn thua đầu tiên.

"Chúng tôi đã theo dõi trận Việt Nam - Malaysia. Đối thủ có hàng phòng ngự hay lùi sâu chờ thời cơ khai thác khoảng trống và triển khai tấn công rất nhanh. Chúng tôi cần bàn bạc kỹ lưỡng với ban huấn luyện để tìm ra đấu pháp hợp lý để tạo điều bất ngờ. Chúng tôi phải chuẩn bị thật chu đáo để đối đầu với đối thủ này ở trận bán kết", tiền đạo người Philippines gốc Đức nói.

Tiền đạo tuyển Philippines lên tiếng thách thức Duy Mạnh, Văn Lâm và đồng đội - Ảnh 2.

Patrick Reichelt trong trận đấu với Indonesia.

Nói về tuyển Việt Nam Reichelt đánh giá cao đối thủ của ĐT Philippines ở bán kết. Tuy nhiên, anh vẫn khát khao muốn là cầu thủ đầu tiên xuyên thủng hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này. "Ở giải này, chúng tôi đang thi đấu với đầy niềm tin. Tất cả mọi người đều chơi bóng vì đồng đội. Trên sân, mọi người thường xuyên trao đổi rất tích cực. Quả thực năm nay chúng tôi đang có đội ngũ chất lượng. Lần thứ ba cùng Philippines đá bán kết, nhưng có lẽ năm nay là giải đấu tốt nhất với tôi. Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới bàn nào tại giải đấu năm nay, đương nhiên tôi đangmục tiêu của chúng tôi là xuyên thủng mành lưới đối thủ và khiến họ phải trải qua một trận cầu vất vả",Patrick Reichelt tuyên bố cứng.

Trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 2.12 trên sân vận động Panaad ở thành phố Bacolod. Lượt về diễn ra ngày 6.12 trên sân Mỹ Đình.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Philippines muốn đánh bại Văn Lâm khiến Việt Nam thua bàn đầu tiên ở AFF Cup 2018