Bàn thắng duy nhất của Văn Thắng đã giúp cho Thanh Hoá trụ hạng thành công, còn Phố Hiến vẫn phải chơi ở hạng Nhất.

Phố Hiến không thể chơi V.League, Thanh Hoá trụ hạng thành công

nguyen huy | 29/10/2019, 18:40

Bàn thắng duy nhất của Văn Thắng đã giúp cho Thanh Hoá trụ hạng thành công, còn Phố Hiến vẫn phải chơi ở hạng Nhất.

Vì tính chất quyết định của trận cầunên từ khi tiếng còi khai cuộc hai đội đã triển khia bóng rất quyết liệt. Hơn 20 phút đầu, á quân hạng nhất Phố Hiến chơi rất năng nổ và có nhiều tình huống vây ép khung thành Thanh Hoá.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của đội bóng từng chơi chuyên nghiệp nhiều năm của đoàn quân xứ Thanh, Phố Hiến không thể làm được gì. Hết hiệp 1, hai đội hoà nhau 0-0.

Sang hiệp 2 được 2 phút, từ quả phạt góc của Đình Tùng, Lê Văn Đại đánh đầu tung lưới Phố Hiến. Tuy nhiên, trọng tài chính người Malaysia Razlan Joffri Bin Ali không công nhận bàn thắng, vì lỗi đẩy người của cầu thủ Thanh Hoá.

Sau pha ăn mừng hụt, Thanh Hoá vẫn miệt mài tấn công, và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 54. Từ pha ném biên nhanh, Đình Tùng có bóng trong khu vực 16m50, rồi chuyền vào cho Lê Văn Thắng thoải mái bắt vô-lê, hạ Bửu Ngọc.

Ở những phút còn lại, Phố Hiến liên tục tấn công nhằm tìm bàn gỡ và làm lướiThanh Hoá rung lên ở phút 90+3 nhưng trọng tài không công nhận bàn thắngvì cho rằng Bá Sang việt vị. Mặc dù các cầu thủ Phố Hiến vây quanh trọng tài khiếu nại nhưng quyết định không thay đổi.

Với chiến thắng quý giá 1-0, Thanh Hoá tiếp tục ở lại chơi V.league trong khi Phố Hiến sẽ tìm cơ hội vào năm sau.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phố Hiến không thể chơi V.League, Thanh Hoá trụ hạng thành công