Ngẫu hứng, trendy và cá tính là chia sẻ của cô gái 9X Hà thành về phong cách thời trang của mình.

Phong cách streetstyle đầy ngẫu hứng của stylist 9X Hà thành

Thyhang | 28/10/2016, 11:05

Ngẫu hứng, trendy và cá tính là chia sẻ của cô gái 9X Hà thành về phong cách thời trang của mình.

Lê Thị Lan Hương là cô gái đạt giải quán quân Vespa Amateu Stylist Contest. Với phong cách streetstyle cực cá tính và đầy ngẫu hứng của mình, Lan Hương đã vượt qua hơn 300 đối thủ sau 2 tháng hành trình của cuộc thi Vespa Amateu Stylist Contest, Lê Thị Lan Hương đã chính thức được xướng tên vào đêm gala công bố kết quả vào tối 27.10 tại tại khách sạn Fusion Suites Saigon.

Phong cách đầy ngẫu hứng của Lan Hương - Ảnh: Tri Thức Trẻ

Vespa Amateur Stylist Contest là cuộc thi thời trang dành cho cộng đồng được tổ chức bởi Piaggio Việt Nam, với mục đích tìm ra những tín đồ thời trang thể hiện rõ nhất nét ngẫu hứng, tự do, cũng là tinh thần đã lan truyền xuyên suốt lịch sử của dòng xe Vespa. Cuộc thi này thực hiện song song bên cạnh cuộc thi chính là Vespa Top Stylist Contest khởi xướng từ giữa tháng 9.2015 với 3 stylist và đội của mình là Lê Minh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Pông Chuẩn.

Cũng trong đêm Gala, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 3 đội như sau Giải Vespa Winner thuộc về đội của stylist Pông Chuẩn, thể hiện tốt nhất chủ đề của cuộc thi “Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi”; Giải Artistic Winner: Đội của stylist Lê Minh Ngọc thể hiện tốt nhất tiêu chí về chuyên môn; giải Best Story thuộc về đội của stylist Lâm Thúy Nhàn thể hiện câu chuyện cảm động nhất

Giải thưởng của cuộc thi Vespa Top Stylist Contest gồm 100 triệu tiền mặt và 1 chuyến đi Ý, sẽ được chia đều cho hai đội dành giải Vespa Winner và giải Artistic Winner. Thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest cũng sẽ tham gia chuyến đi Ý cùng các thành viên của cuộc thi stylist chuyên nghiệp.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách streetstyle đầy ngẫu hứng của stylist 9X Hà thành