Một học sinh lớp 8 có mâu thuẫn với bạn khác nên bị phụ huynh của bạn đến trường, lôi ra ngoài đánh để giải quyết mâu thuẫn.

Phú Thọ: Học sinh lớp 8 bị hành hung trong ngày khai giảng

Dạ Thảo | 05/09/2022, 18:40

Một học sinh lớp 8 có mâu thuẫn với bạn khác nên bị phụ huynh của bạn đến trường, lôi ra ngoài đánh để giải quyết mâu thuẫn.

Trưa 5.9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip kèm theo nội dung "Trường THCS Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ: Học sinh đang khai giảng trong trường thì bị nhóm người lớn vào trường lôi ra để tác động vật lý. Nhiều người chứng kiến can ngăn không được, nhà trường đành phải đưa lên công an làm việc".

Đoạn clip dài khoảng 26 giây, trong đó ghi lại cảnh một nam học sinh bị nhóm người lớn túm cổ áo lôi ra cổng trường và dùng tay tát vào mặt. Hình ảnh cho thấy rất nhiều học sinh chứng kiến sự việc và một số người lớn cũng vào can ngăn. Sau khi clip được phát tán, có rất nhiều ý kiến phản đối thậm chí bất bình về hành động của người lớn đối với em học sinh đáng tuổi con mình.

phu-huynh.jpg
Nam học sinh bị một nhóm người lớn lôi ra cổng để hành hung

Trao đổi với báo chí, bà Đinh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cho biết, nhà trường đã báo cáo lãnh đạo địa phương, Công an xã và cơ quan chủ quản là Phòng GD-ĐT huyện về việc một học sinh nghi bị hành hung sau lễ khai giảng năm học mới.

“Sự việc này là va chạm với công dân trên địa bàn chứ không phải là phụ huynh học sinh. Sự việc xảy ra khi đã kết thúc nội dung khai giảng rồi”, cô Dung cho biết.

Cũng theo cô Dung, em học sinh này đang học lớp 8, có mâu thuẫn với một học sinh khác nên bị phụ huynh của học sinh kia đến trường để giải quyết mâu thuẫn. Sự việc đã dừng lại khi gặp phải sự phản đối, lên án của nhiều phụ huynh và sự can thiệp của cơ quan chức năng địa phương.

Khi được hỏi về sự việc xảy ra tại Trường THCS Cự Đồng, ông Nguyễn Văn Mạnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Thọ cho biết hiện Sở đang kiểm tra thông tin về vụ việc và sẽ có thông tin trả lời sau.

Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Thọ: Học sinh lớp 8 bị hành hung trong ngày khai giảng