Trong sự kiện ra mắt bộ phim Lật mặt của Lý Hải tối qua (14.5), ngoài vai trò là người bạn, người khách mời, Phước Sang còn là đại diện đơn vị phát hành của bộ phim tại cụm rạp Cinestar - Quốc Thanh (Nguyễn Trãi, Q.1). 

Phước Sang xuất hiện mập mạp trở lại sau vỡ nợ

Một Thế Giới | 15/05/2015, 11:00

Trong sự kiện ra mắt bộ phim Lật mặt của Lý Hải tối qua (14.5), ngoài vai trò là người bạn, người khách mời, Phước Sang còn là đại diện đơn vị phát hành của bộ phim tại cụm rạp Cinestar - Quốc Thanh (Nguyễn Trãi, Q.1). 

Chiều nay, ngày 15.5, sau gần 6 tháng "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên về tác phẩm điện ảnh thứ 2 do Lý Hải làm Giám đốc sản xuất, bộ phim Lật mặt đã chính thức có buổi ra mắt ấm cúng tại TP.HCM. 
Ngoài những diễn viên chính nam diễn viên Trường Giang, nghệ sĩ Kim Xuân, Lâm Minh Thắng, Võ Thành Tâm, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Long "đẹp trai", Hoài Lâm,... cùng vợ con tới chức mừng, Lật mặt còn nhận được sự ủng hộ từ diễn viên Phước Sang. 
Phước Sang dù không đứng trên thảm đỏ chụp ảnh cùng dàn diễn viên Lật mặt, nhưng sự xuất hiện tươi tắn, mập mạp và có phần rạng rỡ hơn với thời gian trước đây khi những thông tin vỡ nợ và chủ nợ ráo riết truy lùng gắt gao, cũng khiến mọi người cũng mừng lây cho anh. 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-1
Phước Sang xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Lật mặt" của Lý Hải không phải khách mời mà ở vai trò giám đốc đơn vị phát hành thuộc cụm rạp Cinestar (Quốc Thanh cũ). 
Theo thông tin được biết, địa điểm tổ chức buổi ra mắt bộ phim Lật mặt của Lý Hải ở cụm rạp Cinestar (hay trước đây là Quốc Thanh) thuộc công ty của Phước Sang, nay được anh sửa chữa nâng cấp mới lại toàn bộ đưa nơi đây đi vào hoạt động trở lại sau hơn 2 năm đóng cửa vì làm ăn thua lỗ. 
Cạnh đó, tìm hiểu thêm thông tin xung quanh, cụm rạp Cinestar của Phước Sang sẽ là nơi anh cho ra mắt bộ phim Bụi đời chợ chó, đánh dấu sự trở lại với công việc nhà sản xuất. Phim sẽ khởi quay vào đầu tháng 7 năm nay và cho ra mắt đúng dịp Tết Nguyên Đán - như một phong cách vốn thường làm của anh trong từng tác phẩm điện ảnh hài. 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-2
Hai diễn viên chính của bộ phim "Lật mặt" Lý Hải và Trường Giang 
Cũng theo đó, vào ngày 15.5 bộ phim Lật mặt của Lý Hải làm giám đốc sản xuất - đạo diễn kiêm diễn viên chính sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc ở các cụm rạp trong đó có Cinestar. 
Bộ phim là tác phẩm điện ảnh hành động hài thứ 2 của Lý Hải. Trong sự kiện ra mắt tối qua (14.5), để dành lời cảm ơn sâu sắc những người bạn đồng nghiệp đã cùng mình làm nên bộ phim, Lý Hải cũng đã chu đáo tặng dàn diễn viên những chiếc kỷ niệm chương ấn tượng có khắc tên từng diễn viên. 
Trở thành hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của chồng, hotgirl Minh Hà cho biết: "Đây là một bộ phim anh Hải cùng ê kíp làm phim đã dành rất nhiều tâm huyết để đem đến cho  khán giả một sản phẩm giải trí lành mạnh, vui vẻ nhưng không bị gắn vào "mác nhảm". Hy vọng tác phẩm điện ảnh này sẽ không phụ lòng khán giả cả nước. Bên cạnh đó, Hà cũng rất mong sẽ nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp của người xem cả nước để anh Hải có thể đúc kết thêm được những kinh nghiệm và cho ra đời những sản phẩm hay hơn nữa trong tương lai. Được nhìn thấy ông xã thỏa niềm đam mê cũng là hạnh phúc lớn lao nhất của Hà”. 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-3
 Minh Hà bồng bế 3 con tới ủng hộ chồng trong sự kiện ra mắt phim "Lật mặt". 
Những hình ảnh trong sự kiện ra mắt phim tối qua (14.5):
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-4
 Vợ chồng Lý Hải dành tặng những chiếc kỷ niệm chương độc đáo tới những người bạn đã hỗ trợ anh trong suốt quá trình thực hiện bộ phim "Lật mặt"
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-5Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-6
 Hoài Lâm rạng rỡ thân thiết bên "bà mẹ 3 con" Minh Hà khi tới tham dự sự kiện ra mắt phim 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-7
 Quán quân mới của "Bước nhảy hoàn vũ 2015" diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-8
Diễn viên Võ Thành Tâm  
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-9
 Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang, MC - người mẫu Thúy Hạnh
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-10
 Đạo diễn Lê Bảo Trung (áo trắng)
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-11
Diễn viên Hoài Sơn và đạo diễn diễn viên Đức Thịnh 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-12Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-13
Cặp đôi Đinh Tiến Đạt và Hari Won 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-14
 Trường Giang cây hài gây chú ý không kém vợ chồng Lý Hải 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-15
 
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-16
 Nữ diễn viên Diễm My 9X
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-17
 Diễn viên Phi Phụng, Võ Hiệp và Kim Xuân
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-18
 "Chân dài" Khánh My
Phuoc Sang cong khai xuat hien map map tro lai sau vo no-hinh-anh-19
Cây hài Tiết Cương 

Bộ phim sẽ chính thức phát sóng từ ngày 15.5 trên các rạp toàn quốc.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phước Sang xuất hiện mập mạp trở lại sau vỡ nợ