Trang phục gây nhiều tranh cãi tại quê nhà của H'Hen Niê thể hiện ở Miss Universe 2018 được chuyên gia của Missosology chọn vào top 10 khi đứng ở vị trí thứ bảy.

Váy 'Bánh mì' của H'hen Niê lọt vào top 10 Trang phục truyền thống đẹp nhất Miss Universe 2018

mai huong | 12/12/2018, 13:23

Trang phục gây nhiều tranh cãi tại quê nhà của H'Hen Niê thể hiện ở Miss Universe 2018 được chuyên gia của Missosology chọn vào top 10 khi đứng ở vị trí thứ bảy.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra danh sách những trang phục dân tộc đẹp tại Miss Universe 2018. Trang phục "Bánh mì" của H'hen Niê có mặt trop top 10. trong top 10 trang phục đẹp nhất có thể thấy sự hoành tráng và đầu tư cho trang phục được thí sinh các nước đặc biệt chú trọng. Tuy nhiên, kết quả không ảnh hưởng tới lựa chọn của giám khảo Miss Universe.

Đứng đầu bảng xếp hạng thuộc này là trang phục củađại diện Brazil, Mayra Dias. Cô trình diễn bộ váy lấy cảm hứng từ Lễ hội Parintins Folklore - một trong ba lễ hội lớn nhất Brazil.Màu sắc sặc sỡ,hoạ tiết đẹpmắt gợi lên nét truyền thống của vùng Amazon.

Đứng thứ hai là trang phục do Marisela de Montecristo của El Salvador trình diễn. Trang phục gắn lông vũ và những chiếc mặt nạ lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống của nước này thường tổ chức vào tháng 5 hàng năm.

Thứ 3 là của Canada. Người đẹpMarta Magdalena Stępieńđược gọi là "nữ hoàng lá phong" khi thể hiện trang phục lấy cảm hứng từ lá cờ nước này và lịch sử lâu đời của lá phong.

Người đẹp Nehal Chudasama dùng trang phục dân tộc để tưởng nhớ Rani Rudrama Devi, một công chúa phương Nam của Ấn Độ.

Đứng thứ năm trong danh sách là trang phục bắt mắt của người đẹp Ecuador với hình ảnh chú chim công lộng lẫy sắc màu.

Trang phục của hoa hậu Mexico, Andrea Toscana đứng thứ 6. Theo tiết lộ của người đẹp này thì bộ váy có tên gọi "Reina Jaguar", lấy cảm hứng từ văn hóa của người Maya và nặng đến... 14 kg.

Trang phục từng gây tranh cãi ở quê nhà của H'Hen Niê khi ê kíp quyết định chọn đi thi Miss Universe lại được chọn vào vị trí thứ bảy. Theo tờ Missosologythì "váy Bánh mì" cách tôn vinh món ăn bình dân, độc đáo của Việt Nam.

Yuumi Kato của Nhật Bản nổi bật với trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật truyện tranh, Thủy thủ Mặt trăng được chọn vào vị trí thứ 8.

Thứ 9 là trang phục của On-anong Homsombath lấy cảm hứng từ văn hóa chùa vàng của Lào.

Đứng cuối cùng trong Top 10 là trang phục của người đẹp chủ nhà Thái Lan. Sophida Kanchanarin trình diễn thiết kế của Tee Phasux, lấy cảm hứng từ chú voi trắng - biểu tượng của hoàng gia Thái Lan.

G
M
T
                                    
Detect languageAfrikaansAlbanianAmharicArabicArmenianAzerbaijaniBasqueBelarusianBengaliBosnianBulgarianCatalanCebuanoChichewaChinese (Simplified)Chinese (Traditional)CorsicanCroatianCzechDanishDutchEnglishEsperantoEstonianFilipinoFinnishFrenchFrisianGalicianGeorgianGermanGreekGujaratiHaitian CreoleHausaHawaiianHebrewHindiHmongHungarianIcelandicIgboIndonesianIrishItalianJapaneseJavaneseKannadaKazakhKhmerKoreanKurdishKyrgyzLaoLatinLatvianLithuanianLuxembourgishMacedonianMalagasyMalayMalayalamMalteseMaoriMarathiMongolianMyanmar (Burmese)NepaliNorwegianPashtoPersianPolishPortuguesePunjabiRomanianRussianSamoanScots GaelicSerbianSesothoShonaSindhiSinhalaSlovakSlovenianSomaliSpanishSundaneseSwahiliSwedishTajikTamilTeluguThaiTurkishUkrainianUrduUzbekVietnameseWelshXhosaYiddishYorubaZulu      AfrikaansAlbanianAmharicArabicArmenianAzerbaijaniBasqueBelarusianBengaliBosnianBulgarianCatalanCebuanoChichewaChinese (Simplified)Chinese (Traditional)CorsicanCroatianCzechDanishDutchEnglishEsperantoEstonianFilipinoFinnishFrenchFrisianGalicianGeorgianGermanGreekGujaratiHaitian CreoleHausaHawaiianHebrewHindiHmongHungarianIcelandicIgboIndonesianIrishItalianJapaneseJavaneseKannadaKazakhKhmerKoreanKurdishKyrgyzLaoLatinLatvianLithuanianLuxembourgishMacedonianMalagasyMalayMalayalamMalteseMaoriMarathiMongolianMyanmar (Burmese)NepaliNorwegianPashtoPersianPolishPortuguesePunjabiRomanianRussianSamoanScots GaelicSerbianSesothoShonaSindhiSinhalaSlovakSlovenianSomaliSpanishSundaneseSwahiliSwedishTajikTamilTeluguThaiTurkishUkrainianUrduUzbekVietnameseWelshXhosaYiddishYorubaZulu                                 
Text-to-speech function is limited to 200 characters
                  
      Options : History : Feedback : DonateClose

XVK. Ảnh:Patrick Prather
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy 'Bánh mì' của H'hen Niê lọt vào top 10 Trang phục truyền thống đẹp nhất Miss Universe 2018