Được các khán giả yêu mến, tôn vinh khi mới vừa tròn 17 tuổi, ca sĩ Hương Tràm đã và đang bước đi trên con đường âm nhạc đánh dấu tên tuổi của mình sau 6 năm ca hát.

Hương Tràm bật khóc vì ân hận do bồng bột của tuổi trẻ mà 'gây chuyện' với Thu Minh

Hải Yến | 12/12/2018, 12:18

Được các khán giả yêu mến, tôn vinh khi mới vừa tròn 17 tuổi, ca sĩ Hương Tràm đã và đang bước đi trên con đường âm nhạc đánh dấu tên tuổi của mình sau 6 năm ca hát.

Bước chân vào showbiz với danh hiệu quán quân The Voice 2012, Hương Tràm đã có một vạch xuất phát đầy khởi sắc. Trong suốt 6 năm qua, Hương Tràm đã dần khẳng định mình,và cô đang là một trong những ca sĩ khá đắt show hiện nay.

Hương Tràm sở hữu hàng loạt ca khúc khủng như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ… Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, nữ ca sĩ quê xứ Nghệ còn sở hữu những khối tài sản đầy mơ ước, biệt thự, siêu xe, hàng hiệu…Thế nhưng đằng sau ánh hào quang đó, cũng như để có được thành công như ngày hôm nay, Hương Tràm đã phải trải qua rất nhiều stress.

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỷniệm 6 năm ca hát, mang tên "Hộp thư số 1" tại Hà Nội, Hương Tràm tiết lộcăn bệnh cô đã và đang mắc phải, đó là mỗi khi gặp stress, cô đều bị "tự kỷ" và tự cắn tay, tự bóc da tay để làm vơi đi nỗi sợ hãi, cô đơn của bản thân.

Hương Tràm bật khóc khi nhắc tới câu chuyện ồn ào giữa cô và Thu Minh

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Hương Tràm cho biết: "Trên con đường tôi đi rất nhiều lần tôi buồn và tủi hổ. Gần đây, có những bạn viết thư gửi về cho tôi tâm sự về người em trai đã mất, cuối lá thư, bạn ấy nhắc tôi hãy dành thời gian cho gia đình trước khi mọi chuyện quá trễ. Nhìn lại những điều sai lầm trong quá khứ tôi càng phải trân trọng và cố gắng nhiều lần so với ca sĩ trẻ bây giờ. Do đó, việc tôi stress đến mức bóc da tay chảy máu, tôi coi là đương nhiên khi nghĩ đến những gì đã trải qua. Kể cả chuyện hy sinh tình cảm cũng đáng giá để đền đáp khán giả và những ai nâng đỡ khi tôi trở về con số 0” - Hương Tràm tâm sự.

Giọng caEm gái mưatâm sự cô mong muốn có sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh trong liveshow đầu tiên sắp tới của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm này, mong muốn đó vẫn chỉ là tâm nguyện vì mối quan hệ của Hương Tràm và Thu Minh vẫn như trước đây. Nữ ca sĩ tiết lộ đã thuyết phục nhiều “cây đa cây đề” để góp mặt trong đêm nhạc. “Họ là những ca sĩ lão làng và khó tính”, cô nói và cho biết sẽ giữ bí mật về danh sách khách mời, bao gồm cả câu hỏi Thu Minh có góp mặt hay không. “Đó là ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, điều này chắc chắn rất khó thành hiện thực”, giọng ca Em gái mưa chia sẻ về cơ hội mời Thu Minh xuất hiện trong đêm nhạc.

Bốcủa ca sĩ Hương Tràm (ảnh trên) và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (ảnh dưới) xuất hiện trong buổi họp báo

Nói về chuyện tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm cho biết bản thân khi bắt đầu yêu thương Bùi Anh Tuấn cả haivẫn còn trẻ và còn cả những cái "ngông cuồng" của tuổi trẻ. "Cả hai chúng tôi từng khóc vì không giúp được gì cho nhau và phải rời xa nhau vì thật sự không thể tiếp tục nhìn nhau tổn thương được. Nếu như tôi còn yêu rất nhiều, yêu cuồng nhiệt có thể mình sẽ níu kéo nhưng thực tế tình yêu của Tuấn và tôi lúc ấy rất nhẹ nhàng. Chúng tôi dừng lại để một kỷ niệm đẹp. Tôi và Tuấn bây giờ làm việc với nhau vẫn rất yêu thương. Thật sự chúng tôi như hai người bạn rất thân".

Có mặt tại buổi họp báo của con gái, bố của nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết: "Trong những ồn ào Hương Tràm với Thu Minh tôi vừa buồn vừa tủi, vừa thươngvừa giận. Tôi không thể điện hay nói gì với Thu Minh được, tôi là nghệ sĩ không biết phải làm thế nào đây. Thời điểm mọi việc căng thẳng mỗi ngày tôi tìm đọc báo mạng xem có viết gì về con gái… Chẳng giấu gì bạn, đã có đêm tôi thức trắng và ngồi khóc. Tôi thương con mà không biết bày tỏ thế nào. Tôi ngồi viết cho con bức thư rất dài. Lá thư ấy tôi viết trong nước mắt, thương con gái rất nhiều".

Sau khi đã có những thành công nhất định, Hương Tràm quyết định thực hiện liveshow đầu tay của mình. Cô cho hay mình là người rất thích viết lại suy nghĩ của mình từ bé, và hay gửi thư tay cho cha mẹ. Trong gia đình Tràm thói quen viết thư tay được cha mẹ và con cái duy trì thường xuyên. Nhưng theo quan sát của ca sĩ này, mọi người ngày càng ít viết thư. Trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè, mỗi người cầm một chiếc điện thoại. "Vì lý do đó Tràm nghĩ mình muốn thực hiện một dự án âm nhạc gắn liền với một chiến dịch kêu gọi mọi người viết thư tay" - Hương Tràm cho biết.

Chính vì điều đó Hương Tràm đã tổ chức một chiến dịch viết thư tay tại Hà Nội, ngày đầu tiên nhóm của cô đã nhận được 1.000 bức thư (cả thư tay và email), đến giờ ban tổ chức đã nhận hơn 6.000 thư và email.Được biết, liveshow này Hương Tràm đã từ chối mọi nhà tài trợ và cô chỉ muốn làm một liveshow đúng nghĩa cho riêng mình, đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 11.1.2019 tới. Trả lời lý do chọn Hà Nội làm show thay vì Sài Gòn, nơi mà cô đã có được danh tiếng và hoạt động chủ yếu ở đó, Hương Tràm lý giải: "Hương Tràm muốn dành sự ưu ái của mình cho khán giả ở Hà Nội. Hương Tràm cũng mong hôm đó thời tiết sẽ không là "Em gái mưa" để cho sức khỏe của Hương Tràm được tốt hơn, để cháy hết mình với đam mê của mình, cống hiến cho khán giả".

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
39 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Tràm bật khóc vì ân hận do bồng bột của tuổi trẻ mà 'gây chuyện' với Thu Minh