Ở cương vị của một nghệ sĩ được yêu mến, Việt Hương không chỉ gây thiện cảm cho người hâm mộ bằng tài năng diễn xuất sự vui vẻ thân thiện mà còn ở tấm lòng của một người nhân hậu luôn nghĩ về những người kém may mắn hơn mình. 

Việt Hương luôn nghĩ về người nghèo

Một Thế Giới | 12/12/2015, 11:00

Ở cương vị của một nghệ sĩ được yêu mến, Việt Hương không chỉ gây thiện cảm cho người hâm mộ bằng tài năng diễn xuất sự vui vẻ thân thiện mà còn ở tấm lòng của một người nhân hậu luôn nghĩ về những người kém may mắn hơn mình. 

Khán giả yêu mến Việt Hương không chỉ qua những vai diễn, hình ảnh trên truyền hình mà còn là sự chân chất, thân thiện và hơn hết là tấm lòng của người nghệ sĩ. Trong vòng xoáy của lịch làm việc, của những đợt quay hình, thời gian ở phim trường nhiều hơn ở nhà nhưng không ít nghệ sĩ vẫn luôn tâm niệm, dành thời gian cho những hoạt động từ thiện.
Việt Hương cũng vậy, lúc ở Mỹ thì đi diễn liên tục, khi về Việt Nam lại lao ngay vào công việc nhưng chị lúc nào cũng sắp xếp để thực hiện một chuyến đi từ thiện ở cả Mỹ lẫn quê hương. Trong những ngày cuối năm 2015, Việt Hương liên các chuyến hành trình thiện nguyện đến với bà con nghèo. 
Viet Huong luon nghi ve nguoi ngheo-hinh-anh-1
 Chuyến từ thiện mới nhất của Việt Hương tại Long Khánh, Đồng Nai. 
Có lẽ cũng chính vì là một người mẹ, một nghệ sĩ nên Việt Hương dễ rung cảm hơn. Xuất phát từ từ tấm lòng và nỗi niềm luôn canh cánh về những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình, Việt Hương của sân khấu Người bí ẩn, Thách thức danh hài cho đến cuộc sống đời thường cũng nghĩ cách nào đó giúp được mọi người. 
“Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Có tiếp xúc với nhiều người mình mới thấy được mỗi người lại có một hoàn cảnh khác nhau. Nghe các câu chuyện mà Việt Hương cũng cảm thấy nao lòng. Việt Hương sẽ nguyện thực hiện nhiều nhiều hơn nữa, xa hơn nữa, đến với nhiều mảnh đời khó khăn hơn nữa”, Việt Hương tâm sự.
Viet Huong luon nghi ve nguoi ngheo-hinh-anh-2Viet Huong luon nghi ve nguoi ngheo-hinh-anh-3
 Toàn bộ những chuyến đi từ thiện của Việt Hương đều do chị tự trích tiền cát-sê và nhờ những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết hỗ trợ. 
Mỗi điểm đến Việt Hương luôn trích tiền từ cát-sê của mình và vận động những người thân hỗ trợ, thay vì kêu gọi nguồn tài trợ của các mạnh thường quân. Chuyến từ thiện gần nhất của Việt Hương là thị xã Long Khánh, Đồng Nai cùng với gia đình và diễn viên - đạo diễn Hoàng Mập - một người bạn thân của "bà Sáu Bảnh" từ ngày mới vào nghề. 
Đặc biệt, nữ nghệ sĩ tận tay phục vụ từ phần ăn, từ chia bún vào tô, chan nước và sắp xếp chuyển đến tay từng người. Bà con nơi đây ai nấy đều vui vẻ và rất bất ngờ với sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Mập. Chính sự nồng nhiệt của người dân nơi đây khiến cho Việt Hương cảm thấy ấm lòng, nụ cười chị luôn nở trên môi. “Tranh thủ từ 5 giờ sáng khởi hành để đi cho kịp bữa sáng của người nghèo ở Long Khánh – Đồng Nai. Những lần trước thường là mình đi trao quà đến mọi người nhưng lần này, Việt Hương mong muốn đem đến bữa sáng đủ đầy đến người dân nghèo, người lao động tại đây. Gia đình Việt Hương đã chuẩn bị 1.000 suất ăn sáng chay để phục vụ mọi người”, Việt Hương tâm sự.
Viet Huong luon nghi ve nguoi ngheo-hinh-anh-4
1.000 phần ăn sáng được đích thân Việt Hương, Hoàng Mập và những người thân trong gia đình của chị mang tận tay người nghèo. Những chuyến từ thiện này cũng là những nỗi lòng của Việt Hương được giải bày. 
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương luôn nghĩ về người nghèo