Biến thể Porsche Cayenne Platinum Edition sở hữu màu sơn Platinum đặc trưng, có giá từ 5,16 tỉ . Phiên bản đặc biệt Platinum hiện được bổ sung ở mẫu Cayenne tiêu chuẩn, Cayenne S, và các biến thể của Cayenne Coupé.

Porsche Cayenne Platinum Edition chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 5,16 tỉ đồng

Thái Sơn | 30/01/2022, 18:29

Biến thể Porsche Cayenne Platinum Edition sở hữu màu sơn Platinum đặc trưng, có giá từ 5,16 tỉ . Phiên bản đặc biệt Platinum hiện được bổ sung ở mẫu Cayenne tiêu chuẩn, Cayenne S, và các biến thể của Cayenne Coupé.

Diện mạo đặc biệt của Porsche Cayenne Platinum Edition nổi bật với các chi tiết thiết kế dành riêng cho dòng xe được sơn màu Platinum phủ bóng mờ. Mặt trong của các hốc hút gió ở cản trước, logo Porsche tích hợp trong dải đèn LED và tên dòng xe ở phía sau, cùng với bộ mâm xe 21 inch RS Spyder Design tiêu chuẩn độc quyền dành cho phiên bản Platinum Edition đều được phủ lớp sơn tương tự.

porsche_cayenne_platinum2022_02(1).jpg
Porsche Cayenne Platinum Edition chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 5,16 tỷ đồng

Ống xả thể thao và viền cửa sổ sơn màu đen nhấn mạnh thêm tính thể thao và thanh lịch của phiên bản đặc biệt này. Các tùy chọn màu sơn có sẵn bao gồm: trắng, đen, các màu ánh kim như Đen Jet Black, Trắng Carrara, Nâu Mahogany, Xanh Moonlight và màu Xám Crayon đặc biệt.

porsche_cayenne_platinum2022_04.jpg

Bên trong nội thất, đai an toàn màu Xám Crayon, ốp bậc cửa với logo “Platinum Edition” làm bằng chất liệu nhôm xước, gói trang bị nội thất hợp kim nhôm độc đáo và ốp viền màu bạc mang lại sự khác biệt cho phiên bản mới.

porsche_cayenne_platinum2022_01.jpg

Cayenne phiên bản Platinum được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn, bao gồm: cụm đèn trước LED với Hệ Thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS), cửa sổ trời toàn cảnh, kính cửa sổ màu tối, hệ thống âm thanh vòm của Bose, hệ thống đèn nội thất, ghế thể thao điều chỉnh 8 hướng, logo Porsche trên tựa đầu ghế trước và sau, và đồng hồ dạng cơ trên táp-lô.

porsche_cayenne_platinum2022_05.jpg

Ngoài ra, nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur cũng cung cấp thêm nhiều tùy chọn cho phép mở rộng tối đa khả năng cá nhân hóa của khách hàng.

porsche_cayenne_platinum2022_cover.jpg

Tại Việt Nam, các phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum có giá bán tiêu chuẩn lần lượt như sau:
– Cayenne Platinum Edition: 5.160.000.000 đồng
– Cayenne Coupé Platinum Edition: 5.220.000.000 đồng
– Cayenne S Platinum Edition: 6.050.000.000 đồng
– Cayenne S Coupé Platinum Edition: 6.020.000.000 đồng

Bài liên quan
Tesla giao số ô tô điện kỷ lục, cổ phiếu tăng hơn 50% vào 2021, tỷ phú Elon Musk hé lộ bí quyết
Tesla hôm 2.1.2022 đã báo cáo số lượng giao ô tô điện hàng quý kỷ lục, vượt xa ước tính của Phố Wall, giải quyết tình trạng thiếu chip toàn cầu khi tăng cường sản xuất tại Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Porsche Cayenne Platinum Edition chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 5,16 tỉ đồng