Là một phần của PRCA Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan sẽ gia nhập hiệp hội PR lớn nhất thế giới nhằm tiếp cận một loạt các dịch vụ, thông tin chuyên ngành.

PRCA ra mắt hiệp hội thành viên tại Việt Nam và Thái Lan

Nhật Hạ | 16/06/2021, 14:57

Là một phần của PRCA Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan sẽ gia nhập hiệp hội PR lớn nhất thế giới nhằm tiếp cận một loạt các dịch vụ, thông tin chuyên ngành.

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (Public Relations and Communications Association – PRCA) - có mặt trên 70 quốc gia vừa công bố có thêm 2 đơn vị thành viên là PRCA Việt Nam và PRCA Thái Lan như một phần trong kế hoạch mở rộng của Hiệp hội tại khu vực Đông Nam Á.

Việc PRCA ra mắt cả hai hiệp hội thành viên tại hai trong số các nền kinh tế phát triển nhanh nhất của Đông Nam Á sẽ giúp các chuyên gia tại đây tiếp cận những sự kiện, chương trình đào tạo và cơ hội phát triển sự nghiệp trên quy mô địa phương, khu vực và toàn cầu.

Sự ra mắt của PRCA Việt Nam và Thái Lan ghi nhận tầm quan trọng về kinh tế của mỗi quốc gia trong khu vực, nền tảng vững chắc đã được chứng minh của các chuyên gia truyền thông tại đây, cũng như mục tiêu của PRCA trong việc trở thành đơn vị thúc đẩy sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng trên toàn cầu.

Các thành viên sáng lập tại Việt Nam bao gồm EloQ Communications, Vero và Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relation Network – VNPR). Còn các thành viên sáng lập ở Thái Lan bao gồm ABM Connect, Hill+Knowlton Strategies, Midas PR, Moonshot Digital, MSL và Vero.

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA) là tổ chức chuyên nghiệp về Quan hệ Công chúng lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 thành viên hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Đây là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng trên toàn thế giới với văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PRCA ra mắt hiệp hội thành viên tại Việt Nam và Thái Lan