Với chiến thắng 3-2 sít sao trước HAGL, PVF đã trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng tứ kết VCK U.19 Quốc gia 2021.

PVF là đội đầu tiên vượt vòng bảng, vào tứ kết VCK U.19 Quốc gia

Anh Tú - Lê Toàn | 02/04/2021, 17:37

Với chiến thắng 3-2 sít sao trước HAGL, PVF đã trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng tứ kết VCK U.19 Quốc gia 2021.

Trước trận đấu, PVF được đánh giá cao hơn nhờ giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước chủ nhà Becamex Bình Dương trong trận khai mạc. Trong khi đó, HAGL lại gây thất vọng khi thua trắng 0-3 trước SLNA trong trận ra quân.

Tuy nhiên, HAGL lại là đội gây bất ngờ và khó khăn cho PVF trong trận đối đầu. Phút 12, Phạm Minh Quang của đội bóng Phố núi đã sút phạt điệu nghệ ghi bàn mở tỷ số. Bị bàn thua sớm, PVF vẫn bình tĩnh tổ chức lại đội hình để tạo áp lực cho đối phương. Do vậy, không lâu sau, PVF có bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền do cầu thủ HAGL phạm lỗi trong vòng cấm.

hagl.jpg

Nhìn chung hiệp 1, PVF là đội chơi ép sân do HAGL chủ động lùi sâu đội hình chơi phản công. Nhưng xét về cơ hội, HAGL lại có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, lối chơi rình rập của HAGL bị phá sản trong hiệp 2 vì ngay sau giờ nghỉ, PVF đã có bàn thắng sớm từ pha dàn xếp đá phạt và số 27 Trần Ngọc Sơn là người đánh đầu nâng tỷ số 2-1 cho PVF.

Trong lúc HAGL còn đang loay hoay chuyển thế trận từ thủ sang công thì họ nhận tiếp bàn thua thứ 3 phút 59. Lần này, số 33 Nguyễn Thanh Nhàn đá phạt hàng rào chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-1 cho PVF.

Chỉ sau khi có bàn tạo khoảng cách an toàn, PVF mới chủ động chơi chậm lại và giúp HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 64, HAGL rút ngắn tỷ số cũng bằng một pha sút phạt của Lê Văn Trường. Có thể nói khán giả xem qua youtube được no nê với những bàn thắng đá phạt đẳng cấp của hai đội trong trận này khi cả 5 bàn thắng đều là từ tình huống cố định và 3 bàn là những cú sút phạt trực tiếp thành bàn.

pvf-1.jpg

Trong nửa cuối hiệp 2, dù HAGL chơi đầy nỗ lực nhưng vận may không mỉm cười với họ nên đành chấp nhận thua 2-3. Còn PVF với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng đã chính thức lọt vào tứ kết. Dù PVF có xếp thứ 3 bảng A đi chăng nữa thì họ cũng chắc chắn hơn điểm đội xếp thứ 3 bảng B do đội thứ 3 bảng B không thể nào có 6 điểm.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PVF là đội đầu tiên vượt vòng bảng, vào tứ kết VCK U.19 Quốc gia