Để vào vai võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, Jake Gyllenhaal phải tăng thêm 7 kg kể từ vai diễn Lou Bloom trong NightCrawler (Kẻ Săn Tin Đen). Sau đây, là Quá trình anh lột xác thành võ sĩ cơ bắp trong phim mới ‘Southpaw', dự kiến ra mắt vào cuối tuần này.

Quá trình Jake Gyllenhaal lột xác thành võ sĩ trong phim mới ‘Southpaw'

Một Thế Giới | 22/07/2015, 08:00

Để vào vai võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, Jake Gyllenhaal phải tăng thêm 7 kg kể từ vai diễn Lou Bloom trong NightCrawler (Kẻ Săn Tin Đen). Sau đây, là Quá trình anh lột xác thành võ sĩ cơ bắp trong phim mới ‘Southpaw', dự kiến ra mắt vào cuối tuần này.

Cách đây khoảng 15 tháng, khi bức ảnh đầu tiên của nam diễn viên Jake Gyllenhaal hốc hác trong phim NightCrawler (Kẻ Săn Tin Đen) xuất hiện, không ít khản giả bày tỏ sự khâm phục của mình về sự biến đổi ngoại hình đến bất ngờ của anh.
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-1
Quá trình Jake Gyllenhaal lột xác thành võ sĩ trong phim mới ‘Southpaw .
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-2
Jake Gyllenhaal hốc hác trong phim NightCrawler (Kẻ Săn Tin Đen) .
Theo đó, Jake chia sẻ, để chuẩn bị cho vai này, anh đã phải giảm tới 11kg bằng cách nhịn ăn và chạy bộ hàng ngày từ nhà tới trường quay. Mỗi ngày chạy 24km.
Thế nhưng, do lịch trình quay phim dày đặc, khi vừa đóng máy, Jake lại tiếp tục lao vào tập luyện liên tục với cường độ cao, kết hợp cả boxing để tăng 5 kg cơ bắp cho 2 vai diễn tới trong ‘Everest’ và vai diễn võ sĩ quyền Anh Billy “The Great” Hope trong bộ phim ‘Southpaw’. Và khi bức ảnh đầu tiên của nhân vật này được công bố, Jake lại một lần nữa khiến các fan phải ngạc nhiên vì sự tân tụy của mình cho các vai diễn.
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-3
Quá trình Jake Gyllenhaal lột xác thành võ sĩ trong phim mới ‘Southpaw .
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-4
Trong một cuộc phỏng vấn với trang Deadline, đạo diễn Antoine Fuqua đã có những chia sẻ về quá trình tập luyện khủng khiếp này của Jake Gyllenhaal: “Jake sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người về anh ấy. Tôi đã yêu cầu anh ấy tập luyện 2 lần một ngày trên võ đài boxing, và anh ấy đã tập 6 tiếng một ngày, 7 ngày một tuần. Tôi đã bỏ ra khá nhiều thời gian tập luyện với anh ấy và huấn luyện viên mỗi ngày. Theo nghĩa đen chúng tôi biến anh ấy thành một con thú”.

Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-5

Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-6 
Trong khi đó, chuyên gia dinh dưỡng Ross Edgely chia sẻ, Gyllenhaal đã phải ăn uống rất nhiều trong suốt sáu tháng, có thể nạp thêm protein. “Tôi cho rằng Jake phải nạp vào cơ thể 136 gam protein mỗi ngày mới có thể đạt được tạo hình 80kg ngay trước quá trình quay phim. Phải ăn rất nhiều thịt gà, trứng và cá.”
Chia tay bạn gái vì nghiện ‘ép xác’
Việc Jake dành phần lớn thời gian của mình cho việc chuẩn bị cho vai diễn là một điều hết sức đáng khâm phục, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, và cái giá mà Jake phải trả đó là sự ra đi của người bạn gái mà anh đang hẹn hò tại thời điểm đó, người mẫu Alyssa Miller.
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-7
Jake Gyllenhaal và bạn gái, siêu mẫu Alyssa Miller.

“Tôi nghĩ có lẽ anh chàng này đã chia tay với bạn gái của mình, bởi vì anh ấy suốt ngày trốn trong phòng tập thể dục. Jake Gyllenhaal được đào tạo như một chiến binh. Tôi để cho Jake rơi vào mọi tình huống mà tôi muốn anh ấy thể hiện. Vì không ai ngoài các chiến binh hiểu được sự hy sinh cần phải có để trở thành một chiến binh”, đạo diễn Antoine Fuqua nói thêm.

Tuy nhiên, việc tập luyện vẫn chưa dừng khi bắt đầu quay phim

Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-8
Trong quá trình quay phim, Fuqua đều cùng Jake tập boxing và đẩy tạ vào mỗi buổi sáng sớm và trước khi quay phim bắt đầu trong ngày.
“Thật là tốt khi có đạo diễn bên bạn hằng ngày để thúc đẩy bạn tới giới hạn, tôi rất trân trọng điều đó”, Jake Gyllenhaal chia sẻ.
Qua trinh Jake Gyllenhaal lot xac thanh vo si trong phim moi ‘Southpaw -hinh-anh-9

Southpaw là câu chuyện về bi kịch, mất mát và con đường đau đớn để làm lại cuộc đời. Phim kể về câu chuyện của Billy "The Great" Hope, đương kim vô địch giải đấm bốc Junior Middleweight Champion. Với một gia đình hạnh phúc, căn nhà đẹp, tài chính đầy đủ và danh vọng trên võ đài, Billy chắc không còn mong gì hơn thế. Cho đến khi một tai nạn bi thảm khiến vợ anh (Rachel McAdams) qua đời, cuộc sống của Billy bắt đầu đi xuống…. 

Southpaw do đạo diễn Antoine Fuqua (Training Day) chỉ đạo thực hiện, biên kịch Kurt Sutter (Sons of Anarchy) và Richard Wenk (The Mechanic) chấp bút kịch bản. Phim có sự góp mặt của Jake Gyllenhaal, Rachel McAdams, Oona Laurence, Forest Whitaker, rapper 50 Cent, Rita Ora, Beau Knapp, Naomie Harris và Victor Ortiz. Southpaw sẽ ra rạp ngày 31.7 này.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quá trình Jake Gyllenhaal lột xác thành võ sĩ trong phim mới ‘Southpaw'