Sau khi phát hiện 1 người tử vong tại công viên Thành Công, quận Ba Đình đã lấy mẫu xét nghiệm của trường hợp này có kết quả dương tính với COVID-19.

Quận Ba Đình lên tiếng về 1 người tự tử có kết quả dương tính COVID-19

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 20/08/2021, 15:42

Sau khi phát hiện 1 người tử vong tại công viên Thành Công, quận Ba Đình đã lấy mẫu xét nghiệm của trường hợp này có kết quả dương tính với COVID-19.

Sáng ngày 20.8, một người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ tại công viên Thành Công (quận Ba Đình), đáng chú ý sau khi xét nghiệm người này có kết quả dương tính với COVID-19.

Đại diện UBND quận Ba Đình xác nhận với phóng viên về sự việc. Ngay sau khi phát hiện một người nam giới chết trong tư thế treo cổ tại công viên Thành Công. Các lực lượng chức năng đã thực hiện thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm tử thi, hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng của quận cũng đã lấy mẫu và gửi mẫu xét nghiệm của người đàn ông này sang Sở Y tế Hà Nội và có kết quả dương tính với COVID-19.

ba-dinh.jpg
Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, xét nghiệm dương tính COVID-19 - Ảnh:  Văn Huế

Qua xác minh, nạn nhân là T.V.H sinh năm 1982 cư trú tại 45 ngách 58 ngõ 126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ ngày 16.8.2021 anh H đi khỏi nhà và không rõ đi đâu. Công an quận Ba Đình đã trích xuất camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H.

Hiện quận Đống Đa đang truy vết, tìm các yếu tố dịch tế, công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc. Cán bộ chiến sỹ đội phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ khi tiếp xúc với nạn nhân.

vung-xanh-14.jpg
Quận Ba Đình thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch trên địa bàn

Cũng liên quan đến vụ việc trên, bà Hoàng Hoài Loan - Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa cho hay, nạn nhân tử vong ở ngõ 279 Giảng Võ và thuê trọ trên địa bàn phường. Theo bà Loan, qua điều tra dịch tễ nhanh, bước đầu xác định có 11 trường hợp F1. Người này có vợ đang sinh sống trên địa bàn phường Cát Linh, quận Đống Đa, nay đã là F1. “Hiện lực lượng chức năng phường Ô Chợ Dừa đang truy vết các F1, F2 liên quan đến người đàn ông tử vong là những người cùng thuê trọ với người này”, bà Loan thông tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quận Ba Đình lên tiếng về 1 người tự tử có kết quả dương tính COVID-19