Một cặp đôi yêu nhau bị bắt tại UAE vì tội quan hệ trước hôn nhân sau khi vị bác sĩ phát hiện ra người phụ nữ đang mang thai.

Quan hệ trước hôn nhân, một cặp đôi bị bắt

Phương Nhi | 09/03/2017, 17:37

Một cặp đôi yêu nhau bị bắt tại UAE vì tội quan hệ trước hôn nhân sau khi vị bác sĩ phát hiện ra người phụ nữ đang mang thai.

Một người đàn ông Nam Phi và vị hôn thê đã bị bắtgiữ tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vì tội "gian dâm" doquan hệ tình dục trước hôn nhân. Vụ việc bị phát hiện bởi một bác sĩ khi ông ta khám cho người phụ nữ khi cô này kêu đau bụng và phát hiện ra cô ta có thai, một báo cáo cho biết.

Emlyn Culverwell, 29 tuổivà Iryna Nohai, 27 tuổi đãbị bắt giữ ở Abu Dhabingày 27.2 sau khi vừa kiểm tra y tế xong, theo News24.

Cặp vợ chồng mới cưới được cho là vẫn còn bị giam giữ đến bây giờ. "Điều duy nhất chúng nólàm sai là đem lòng yêu nhau", mẹ Culverwell, bà Linda giải thích.

Nohai, cô gái đến từ Ukraine, nói rằngcô ấy bị đau bụng và nhanh chóng đến Trung tâm y tế Medeor tại Yas Mall trước khi cô và Culverwall bị bắt, theo News24 đưa tin.

Ngay khi bác sĩ phát hiện ra cô có thai, ônglập tức báo cảnh sát và cặp vợ chồng bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Họ chỉ vừa đính hôn trước đó hai ngày.

Quan hệ tình dục trước hôn nhân là bất hợp pháp tại UAE, và nếu bị bắt khả năng cao sẽ phải đối mặt với án tù dài.

"Lạy trời, làm thế nào họ có thể quyết định làm như vậy?" Mẹ Cluverwell nói với News24. "Tôi có thể tưởng tượng ra địa ngục mà Nohai phải trải qua. Con bé đang bị các nhà chức trách làm tổn thương".

Chính phủ Nam Phi hiểu rõ vụ án nhưng không thể giúp gì chocặp vợ chồng vì nó dính đến pháp luật UAE. Họ kêu gọi cặp đôi tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý.

"Tất cả những gì chúng ta có thể làm là theo dõi tình hình và cố gắng đảm bảo họ được đối xử công bằng", phát ngôn viên Sở Quan hệ Quốc tế Nelson Ngwete nói với News24.

Culverwell làm việc tại UAE từ năm 2012 với vai trò như một nhân viên cứu hộ tại Yas Waterworld. Anh và Nohai quen nhau từ năm 2014.

Phương Nhi (theo New York Post)
Bài liên quan
Tổng thống Nga Putin thăm Trung Quốc nhằm tăng cường mối quan hệ
Điện Kremlin hôm 14.5 xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước Trung Quốc vào ngày 16 và 17.5.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan hệ trước hôn nhân, một cặp đôi bị bắt