Khép lại hành trình dài 3 tháng phát sóng, Rock Việt đã tìm ra quán quân chung cuộc của chương trình trong tập 12.

Quán quân Rock Việt có hành trình chiến thắng tuyệt đối như thế nào?

Bài, ảnh: Thành Chung | 06/04/2022, 09:56

Khép lại hành trình dài 3 tháng phát sóng, Rock Việt đã tìm ra quán quân chung cuộc của chương trình trong tập 12.

Sau 12 tập, Metanoia đã trở thành quán quân đầy bản lĩnh của Rock Việt với những màn trình diễn thuyết phục. Nhìn lại hành trình gần như tuyệt đối của Metanoia tại Rock Việt.

Metanoia chào sân và cũng là đội mở bát cho tập 3 Rock Việt với ca khúc Lối đã khiến các huấn luyện viên 3 đội đều đứng ngồi không yên và phải bấm nút chọn, ai nấy đều rời “ghế nóng" cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn bùng nổ. Nhận xét về phần thi của Metanoia, huấn luyện viên Trần Tuấn Hùng tấm tắc khen ngợi: “Đây không phải là thí sinh nữa mà là những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, còn chúng tôi là những khán giả”. Còn đối với  Phạm Anh Khoa cũng khẳng định: “Từ đầu đến giờ, các bạn thể hiện rõ nét cá tính nhất”. Siu Black đòi “bỏ bùa" thí sinh để chiêu mộ Metanoia: “Tôi chỉ cần nhỏ một tí xíu bùa của tôi là các bạn hát rất có lực”.

duy_4770.jpg
Nhìn lại hành trình gần như tuyệt đối của Metanoia tại Rock Việt.

Mến mộ 4 thành viên của band rock tài năng, huấn luyện viên Phương Thanh thậm chí còn đưa ra lời hứa: “Đây là đội hình nghệ sĩ, mọi thứ đều hoàn hảo, chị có mất tụi em về đội khác chị hứa vẫn sẽ là người đứng đằng sau hỗ trợ tụi em. Đây là band đã nhất trong lòng Phương Thanh, vì đó là tình yêu nghệ sĩ dành cho nghệ sĩ”. Lời hứa của “chị Chanh" càng khiến Metanoia vững lòng tin, quyết định chọn lựa về đội Đại bàng trắng của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và Trần Tuấn Hùng.

duy_4709.jpg
Á quân của cuộc thi

Khép lại hành trình dài 3 tháng phát sóng, Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh đã tìm ra quán quân chung cuộc của chương trình.  Trong loạt hình ảnh và clip hậu trường đêm gala mà BTC vừa công bố, khán giả chú ý với khoảnh khắc tập hát đầy vui nhộn và thú vị của các huấn luyện viên. Đây là phần chuẩn bị cho tiết mục của sự kết hợp bộ 6 huấn luyện viên quyền lực ở trong ca khúc Mặt trời - Bài hát chủ đề Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh mùa đầu tiên. Các HLV của Rock Việt luôn tỏ ra thân thiết trong hậu trường, dù ở trên sân khấu họ không ngại tranh giành các thí sinh.

Khoảnh khắc tập hát đầy vui nhộn của các huấn luyện viên Rock Việt

Loạt hit của Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết Rock Việt

Trưởng nhóm Ngũ Cung bật khóc trên sân khấu Rock Việt

Siu Black và Phương Thanh cùng ném giày cho thí sinh tại Rock Việt vì phấn khích

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân Rock Việt có hành trình chiến thắng tuyệt đối như thế nào?