Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới ngay sau khi nghe tin Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy, đại diện của ca sĩ Quang Hà cho biết toàn bộ 2 đêm diễn của nam ca sĩ buộc phải di dời sang địa điểm khác và nam ca sĩ vì quá sốc nên đã nhập viện truyền nước.

Quang Hà nhập viện sau khi phải di dời địa điểm diễn liveshow đầu tư hơn 8 tỉ

Hải Yến | 28/09/2019, 11:00

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới ngay sau khi nghe tin Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy, đại diện của ca sĩ Quang Hà cho biết toàn bộ 2 đêm diễn của nam ca sĩ buộc phải di dời sang địa điểm khác và nam ca sĩ vì quá sốc nên đã nhập viện truyền nước.

Đại diện của nam ca sĩ Quang Hà là bầu show Quang Cường cho biết 2 đêm diễn của nam ca sĩ Quang Hà có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Bằng Kiều, Đan Trường, Tuấn Ngọc... đã buộc phải dừng lại vì sự cố cháy lớn ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Tuy nhiên, vì lời hứa với khán giả nên nam ca sĩ Quang Hà đã quyết định thuê gấp địa điểm tại khách sạn Marriott Hà Nội (với sức chứa gần 1.000 người) để biểu diễn thay thế đêm nhạc ngày 28.9 vào lúc 14 giờ 30 chiều nay.

Bên cạnh đấy, bầu show Quang Cường cũng cho biết vì liveshow dừng đột ngột và quá bất ngờ khi đêm diễn chỉ còn vài tiếng nữa nên nam ca sĩ Quang Hà đã bị sốc và suy sụp tinh thần nên phải nhập viện truyền nước biển khi biết tin.

"Chúng tôi vẫn tổ chức buổi biểu diễn thay thế cho đêm diễn ngày 28.9 tại khách sạn Marriott Hà Nội, tất nhiên buổi biểu diễn sẽ không hoành tráng và đầu tư được như diễn ở Cung Việt Xô vì chúng tôi đã có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng khán giả yêu thương, ủng hộ Quang Hà. Còn đêm diễn thứ 2 được tổ chức ngày 29.9, chúng tôi đang xem các địa điểm thay thế phù hợp để gửi thông tin tới khán giả một cách sớm nhất." - Quang Cường cho hay.

Nam ca sĩ Quang Hà trong buổi tổng duyệt vào chiều 27.9

Khi được hỏi về những thiệt hại và tổn thất khi đột ngột dừng show diễn, bầu show Quang Cường cũng cho biết thêm: "Về thiệt hại và tổn thất không thể nào nói hết được, ngoài việc phải buộc dừng livesshow được đầu tư hơn 8 tỷ này thì toàn bộ các trang thiết bị máy móc, âm thanh ánh sáng... đã bị cháy hết. Những màn biểu diễn của toàn bộ các ca sĩ đã hoàn thiện hết, toàn bộ công sức hàng trăm con người tập trung cho 2 đêm diễn đã đổ sông đổ biển, hơn thế nữa là sức khỏe của nam ca sĩ Quang Hà đã bị ảnh hưởng đáng kể sau khi thông tin đám cháy xảy ra khiến đêm diễn của mình buộc phải dừng lại khiến nam ca sĩ quá sốc mà phải nhập viện điều trị."

Khi được hỏi về nguyên nhân của vụ hỏa hoạn, bầu show Quang Cường cho biết thêmbản thân anh trước khi đám cháy xảy ra 30 phút trước anh vẫn chia sẻ với mọi người giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn tối nay. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó anh nhận được thông tin tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đang bị cháy. Khi đến nơi anh được cho biết là do người hàn mái nhà sửa chống thấm có thể do không cẩn trọng đã để bị cháy và lan rộng. “Tôi mới chỉ nghe nói như vậy còn thực hư nguyên nhân dẫn đến việc cháy Cung Hữu nghị Việt Xô ra sao đến giờ chưa biết rõ, chắc phải chờ phía cơ quan quản lý điều tra sau”.

Bên cạnh đấy, bầu show Quang Cường cũng cho biết ngoài việc địa điểm thay đổi để phục vụ khán giả đã mua vé trong ngày hôm nay vẫn xem được những phần trình diễn của Quang Hà thì các khán giả nào không thu xếp để đi xem được, muốn hoàn vé thì BTC sẽ liên lạc lại để khán giả nhận lại tiền đã mua vé.
Liveshow ‘’Không thể thay thế’’ của ca sĩ Quang Hà dự tính diễn ra tối 28.9 và 29.9 tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sự tham gia của Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường. Đơn vị tổ chức liveshow lần này của ca sĩ Quang Hà là công ty Thăng Long.

Cháy hội trường Cung văn hóa Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn đột ngột

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hà nhập viện sau khi phải di dời địa điểm diễn liveshow đầu tư hơn 8 tỉ