Sau 2 tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia thi đấu FIFA Days, V-League vòng 12 sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Quang Hải sẽ giúp CLB Công an Hà Nội có ngôi đầu tối nay?

Hồ Đông | 24/06/2023, 07:45

Sau 2 tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia thi đấu FIFA Days, V-League vòng 12 sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Tâm điểm chú ý sẽ đổ dồn vào trận Công an Hà Nội (CAHN) tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 19g15 hôm nay (24.6). Lúc này, CAHN đang xếp thứ 2 với 21 điểm chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Thanh Hóa.

Cũng 18g hôm nay, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Nam Định và khả năng mất điểm rất cao. Do vậy, một chiến thắng có thể giúp CAHN giành ngôi đầu bảng. Ngoài ý nghĩa đua tranh ngôi đầu thì trận đấu này còn được chú ý bởi sự tái xuất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngày hôm qua, 23.6, CAHN đã công bố chiêu mộ tiền vệ số 19 Quang Hải đồng thời xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 "sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh". Các thủ tục đăng ký cho Quang Hải đều đã hoàn tất và tất cả đều nóng lòng chứng kiến cựu cầu thủ Pau FC thi đấu.

Với Quang Hải, sau khi rời CLB Hà Nội năm ngoái để chuyển sang Ligue 2 thi đấu và không thành công. Thời gian ở Pháp ít thi đấu khiến anh sa sút phong độ nhưng việc trở lại môi trường V-League có thể giúp Hải tự tin trở lại.

Quang Hải khẳng định: “Với những gì mà Hải có được, Hải tin bản thân mình sẽ nỗ lực, cống hiến, đóng góp những gì tốt nhất cho CAHN. Hải nóng lòng tập cùng với tất cả anh em để chuẩn bị cho trận sắp tới, đóng góp màn trình diễn tốt nhất, cố gắng mang về những chiến thắng cho CAHN".

Khán giả thủ đô cũng háo hức với sự trở lại của Hải dù không phải trong màu áo quen thuộc CLB Hà Nội. Dù sao thì với việc cùng thi đấu với những đồng đội ở tuyển Việt Nam như Văn Thanh, Tấn Tài và đặc biệt là Văn Hậu cũng sẽ giúp Quang Hải không gặp khó khăn trong thích nghi với CLB mới. Nhưng Quang Hải sẽ chơi bùng nổ ra sao thì vẫn là ẩn số và phải chờ tối nay mới có đáp án.

Về phía đội khách, sau 11 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được 4 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 2 lần. Việc xếp thứ 4 trên cả Viettel là thành tích ít ai ngờ tới. Thế nhưng, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa có cái “duyên” giành chiến thắng trước những đội bóng xếp trên như Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Do vậy, CAHN sẽ là một thử thách khó với Hà Tĩnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải sẽ giúp CLB Công an Hà Nội có ngôi đầu tối nay?