Do đơn vị chủ quản SLNA chưa duyệt chi nên Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể trả CLB SHB Đà Nẵng hơn 700 triệu đồng chi phí chữa trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải chưa thể đền tiền Anh Khoa, SLNA bức xúc

Một Thế Giới | 20/10/2015, 05:37

Do đơn vị chủ quản SLNA chưa duyệt chi nên Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể trả CLB SHB Đà Nẵng hơn 700 triệu đồng chi phí chữa trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

Hồi cuối tháng 9, tiền vệ Anh Khoa đã lên đường sang Singapore để điều trị chấn thương. Đây là chấn thương là hệ quả từ pha vào bóng thô bạo của hậu vệ SLNA Quế Ngọc Hải. Ban đầu, ca mổ cho Anh Khoa dự tính là 34.000 đô la Singapore, tương đương khoảng 550 triệu đồng Việt Nam nhưng sau đó dội lên 700 triệu. Theo quyết định của VFF, Quế Ngọc Hải phải chi trả toàn bộ viện phí. Là đơn vị chủ quản của Quế Ngọc Hải, SLNA cho biết sẽ phải giải quyết việc này.
Nhưng NLĐO cho biết đến ngày 19.10, khoản tiền phẫu thuật đầu gối của cầu thủ Anh Khoa hơn 700 triệu đồng vẫn chưa được SLNA và Ngọc Hải thanh toán cho SHB Đà Nẵng, đơn vị đã tạm ứng tiền cho ca phẫu thuật..
Theo Tổng Giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh, đội bóng đã nhận được công văn của CLB SHB Đà Nẵng yêu cầu đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa số tiền lên đến 700 triệu đồng. Tuy nhiên, ông chưa thể giải quyết vì số tiền đó quá lớn, cần ý kiến từ cấp trên. Ông Thanh cũng nói luôn là không nhìn thấy đâu ra hướng tài chính để có số tiền trên..
Ông Thanh tỏ ra bức xúc vì không hiểu Ban Kỷ luật VFF căn cứ vào đâu khi đưa ra án phạt như thế với Ngọc Hải. “FIFA chưa bao giờ có trường hợp nào như vậy. Ban Kỷ luật VFF nói rằng đã có văn bản gửi về CLB. Tôi không hiểu tại sao họ đưa ra một điều lệ riêng, một luật khác biệt mà không có sự thảo luận, bàn bạc của các CLB. Chỉ một văn bản gửi về CLB rồi cứ thế thực hiện mà ngay cả FIFA cũng không có thì chỉ bóng đá Việt Nam mới vậy” - ông nhận xét.
Trước đó, SLNA và Ngọc Hải đã đến nhà Anh Khoa xin lỗi. Thay mặt lãnh đạo CLB SLNA, Phó chủ tịch CLB Nguyễn Đình Nghĩa đã gửi lời hỏi thăm và chia sẻ về sự cố đáng tiếc đã xảy ra với gia đình và cá nhân cầu thủ Trần Anh Khoa. “Con không dám nói gì ngoài lời xin lỗi đến gia đình và cá nhân anh Anh Khoa vì lỗi lầm mà mình gây ra. Con mong gia đình và anh Khoa tha thứ cho con…”, Quế Ngọc Hải hối lỗi. 
Ông Trần Thanh, bố của Anh Khoa tỏ ra khá bức xúc, có nhiều lời trách mắng đối với Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, ông Thanh sau đó đã chấp nhận tha thứ cho Ngọc Hải và mong muốn cầu thủ này lấy đây là bài học xướng máu để biết tôn trọng đôi chân đối thủ cũng như nghề nghiệp của mình.
PV (tổng hợp)
>> Uẩn khúc việc U.21 Gia Lai không gắn tên Hoàng Anh
>> Cái bục giảng và câu chuyện đổi mới giáo dục
>> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông
>> Mỹ nhân giúp người Việt hả hê trước quân Ngô
>> Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải chưa thể đền tiền Anh Khoa, SLNA bức xúc