Đội bóng tân binh V.League, Viettel vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, nơi mà anh đã gắn bó trong suốt 8 năm qua.

Quế Ngọc Hải về CLB Viettel với tiền lót tay 3 tỉ đồng

Tấn Đức | 21/12/2018, 15:39

Đội bóng tân binh V.League, Viettel vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, nơi mà anh đã gắn bó trong suốt 8 năm qua.

Trung vệ đội trưởng SLNA đã nói lời chia tay đội bóng quê hương sau nhiều năm gắn bó. Tuyển thủ 25 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhương khi chính thức nhận giấy thanh lý hợp đồng từ đội bóng chủ quản.

Sau khi chia tay đội bóng xứ Nghệ, Quế Ngọc Hải đã đầu quân cho Viettel, CLB này sắp trở lại với phiên hiệu Thể Công ở mùa bóng tới đây.

Theo dự đón, để có được sự phục vụ của “ hòn đá tảng” tuyển Việt Nam, đội bóng áo lính đã phải mất số tiền dao động từ 3 tỷ đồng/năm kèm tiền lương cùng những khoản đãi ngộ khác cho một bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuyển thủ 25 tuổi được đồng đội bầu làm đội trưởng sau khi đội này hội quân hôm qua.

Có thể nói việc Ngọc Hải ký kết hợp đồng về chơi bóng với Thể Công đã gây rất nhiều sự bất ngờ bởi trước đó có tin đồn cho rằng ngôi sao trung vệ này sẽ cập bến một trong hai nơi là CLB. TP HCM hoặc HAGL.

Thế nhưng đội bóng đất Sài thành đã không còn “mạnh gạo, bạo chi” như mùa bóng năm ngoái nên với khoản tiền lót tay mà người đại diện của Quế Ngọc Hải đề nghị đã là quá cao.

Trong khi đó, tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập HAGL xuất phát từ ‘ân nghĩa của bầu Đức’ cũng nhanh chóng bị dập tắc bởi chủ trương của đội bóng phố núi là không vung tiền quá trán để chiêu mộ cầu thủ nội.

Quế Ngọc Hải là một trong số 7 tuyển thủ chơi trọn vẹn 8 trận đấu của tuyển Việt Nam và giành cúp vàng vô địch AFF Cup.

Mang Hải Quế về chơi bóng ở mùa tới với cái giá nhiều tỷ đã cho thấy tham vọng của tân binh Thể Công. Ngoài mục tiêu trụ hạng, đội bóng mới thăng hạng V.League chắc chắn còn hướng đến mục tiêu cao hơn trong mùa giải V.League 2019 sắp tới.

Ở mùa bóng năm sau, người hâm mộ trong cả nước sẽ có dịp chứng kiến Ngọc Hải sẽ sát cánh cùng trung vệ Tiến Dũng trong màu áo Thể Công

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuyển thủ 25 tuổi được đồng đội bầu làm đội trưởng sau khi đội tuyển hội quân trở lại.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải về CLB Viettel với tiền lót tay 3 tỉ đồng