Hầu hết phái đẹp đều phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để chăm sóc da mỗi tháng nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả như ý muốn.

Quên kem trộn đi, đây chính là hỗn hợp giúp da trắng bật tông, căng mịn như bông bưởi chỉ cần dùng 1 lần duy nhất

Blogtamsu | 29/11/2016, 16:43

Hầu hết phái đẹp đều phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để chăm sóc da mỗi tháng nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả như ý muốn.

Thời gian gần đây, dưỡng da tại nhà luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng vì đảm bảo được đầy đủ các yếu tố: an toàn, hiệu quả và vô cùng rẻ tiền. Đó cũng là lí do tại sao những phương pháp làm đẹp tự nhiên không ngừng được ra đời, rẻ tiền nhưng chất lượng không hề thua kém các loại mỹ phẩm tiền triệu.

Nguyên liệu chính trong công thức ở đây chính là bia, nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực tế bia là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp vô cùng kì diệu, mang lại kết quả trên cả tuyệt vời. Cùng chuẩn bị những nguyên liệu và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé. Chuẩn bị: - 1 thìa bia - 1 thìa sữa chua - 1 lòng trắng trứng gà - 1 thìa mật ong - 1 thìa dầu dừa.

Cách làm: - Dùng dụng cụ đánh trứng đánh bông hỗn hợp bia, sữa chua và trứng với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. - Cho mật ong và dầu dừa vào và tiếp tục khuấy đều hỗn hợp đến khi nhuyễn hoàn toàn.

Cách dùng: - Làm sạch mặt với nước ấm, lau khô với khăn mềm. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, để nguyên 15 phút. Trong thời gian này, bạn có thể kết hợp thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. - Cuối cùng, rửa lại với nước ấm, bạn có thể cảm nhận làn da mình mịn màng lên rõ rệt chỉ sau lần đầu tiên áp dụng. Làn da bóng sáng và tình trạng mụn đầu đen cũng được cải thiện đáng kể.

Hỗn hợp này có tác dụng loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng da mặt sáng mịn và ngăn ngừa các melanin gây sạm da. Hơn nữa, tinh chất mật ong và dầu dừa giúp cấp ẩm cho da một cách tuyệt vời, giúp da bạn không bao giờ khô ráp hay bong tróc ngay cả trong mùa đông. Vì hỗn hợp bao gồm các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể sử dụng 2-3 lần mỗi tuần nếu làn da quá đen và nhiều mụn mà không lo tổn thương hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thực tế, hiệu quả của hỗn hợp sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quên kem trộn đi, đây chính là hỗn hợp giúp da trắng bật tông, căng mịn như bông bưởi chỉ cần dùng 1 lần duy nhất