Danh sách 'Những quốc gia quan tâm đến tình dục đồng giới nhất thế giới' dựa trên dữ liệu của thanh công cụ Google chắc chắn sẽ khiến không ít người ngạc nhiên.

Quốc gia tìm kiếm 'tình dục đồng giới' nhiều nhất thế giới

Một Thế Giới | 06/11/2014, 00:00

Danh sách 'Những quốc gia quan tâm đến tình dục đồng giới nhất thế giới' dựa trên dữ liệu của thanh công cụ Google chắc chắn sẽ khiến không ít người ngạc nhiên.

Những luật lệ khắt khe cùng định kiến xã hội dường như không thể nào ngăn cản được bản năng của con người. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là lượng tìm kiếm "phim người lớn đồng tính" tại Kenya cao hơn hẳn các quốc gia phương Tây.
Quốc gia Châu Phi này đứng đầu danh sách những quốc gia sử dụng hai từ khóa "ảnh khỏa thân đồng tính" và "ảnh quan hệ tình dục đồng giới" với chỉ số tìm kiếm cao ngất ngưỡng. Nam Phi đứng ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Nigeria và Pakistan. Hai nước Anh và Mỹ chỉ đứng ở vị trí thứ sáu và bảy.
Quoc gia tim kiem  tinh duc dong gioi  nhieu nhat the gioi
 Biểu tình chống kỳ thị của cộng đồng LGBT tại Kenya
92% dân số Kenya cho rằng đồng tính là "không thể chấp nhận được". Trong khi đó, quan hệ đồng giới được xem là "trái với lẽ tự nhiên" trong luật pháp và có thể ở tù đến 21 năm. Không những thế, rất nhiều chính trị gia tại Kenya còn yêu cầu một sắc lệnh chống người đồng tính, nếu phạm luật có thể dẫn đến mức án bị ném đá đến chết.
Nếu dự luật này được thông qua, người đồng tính sẽ chịu những mức án như tù chung thân hay tử hình vì "tuyên truyền đồng tính". Tác giả của dự luật này, Edward Onwong’a Nyakeriga từng phát biểu: "Kiến nghị này hướng đến một thể chế tân tiến và toàn diện nhằm bảo vệ nền văn hóa truyền thống của người dân Kenya, cũng như những giá trị pháp luật, tôn giáo và gia đình lâu đời khỏi những nhà hoạt động xã hội tình dục luôn cố tâm tuyên truyền sự trụy lạc đến với người dân".
"Chúng ta cần phải bảo vệ con em chúng ta, chúng là đối tượng dễ dàng của các vấn đề bạo hành và sai lệch trong tình dục. Đây là kết quả của những thay đổi trong xã hội, sự mất kiểm soát trong công nghệ thông tin, những đứa trẻ mồ côi ngày càng nhiều trong khi người đồng tính đang cố gắng nhận nuôi hay chăm sóc những đứa trẻ này, gây ảnh hưởng lên chúng", ông nói thêm.
Toàn Tăng (Theo PinkNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc gia tìm kiếm 'tình dục đồng giới' nhiều nhất thế giới