Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28, Quốc Thiên còn cảm thấy hạnh phúc hơn kho lần đầu tiên được "đàn anh" ca sĩ Lê Hiếu không chỉ song ca mà còn đệm đàn hỗ trợ.

Quốc Thiên đón sinh nhật bằng một buổi tiệc âm nhạc

10/04/2016, 20:10

Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28, Quốc Thiên còn cảm thấy hạnh phúc hơn kho lần đầu tiên được "đàn anh" ca sĩ Lê Hiếu không chỉ song ca mà còn đệm đàn hỗ trợ.

Sở hữu giọng hát tình cảm, phù hợp những ca khúc ballad nhẹ nhàng, Quán quân Vietnam Idol 2008, Quốc Thiên chọn con đường hoạt động âm nhạc một cách lặng lẽ nhưng có chất nhạc rất riêng rất văn minh đưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí. Mỗi ca khúc Quốc Thiên ra mắt dù nhỏ giọt nhưng lại được công chúng đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận, như: Chia cách bình yên, Lạc, Mong manh tình về… . Cùng với đó là tính cách thân thiện, không quá ồn ào, không scandal đã giúp giọng ca sinh năm 1988 chiếm được tình cảm của khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Mới đây, Quốc Thiên đã đón sinh nhật lần thứ 28 bằng một "bữa tiệc âm nhạc" ấm cúng, đầy cảm xúc bên cạnh hai người bạn thân thiết như: ca sĩ Uyên Linh, Lê Hiếu và đông đảo người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Anh thể hiện một loạt ca khúc hit và không quên cả những bản borelo dành tặng khán giả lớn tuổi.

Điều đặc biệt trong chương trình chính là lần đầu tiên Lê Hiếu đệm đàn và song ca cùng Quốc Thiên. Cả hai cùng nhau hòa giọng ca khúc Tình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương nhận được liên tiếp những tràng pháo tay và cổ vũ của khán giả.

Không chỉ “song kiếm hợp bích” trên sân khấu, giọng ca Về đây em còn thoải mái trêu đùa đàn em rằng hôm nay không chuẩn bị gì, chỉ giản dị sơ mi trắng, quần âu thôi chứ không được nổi bật hơn chủ nhân đêm nhạc. Được biết, dù bận rộn trong công việc nhưng Lê Hiếu vẫn sắp xếp thời gian để đến chia vui và chúc mừng sinh nhật người em thân thiết.

Quốc Thiên hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật tuổi 28 bên cạnh bạn bè thân thiết và người hâm mộ
Khi được hỏi lý do tổ chức sinh nhật ở Hà Nội, anh chia sẻ: “Từ đầu năm đến giờ thì Thiên có duyên với Hà Nội rất nhiều, có nhiều show diễn cũng như thu âm single mới tại đây”.
Nam ca sĩ liên tục gửi tặng khán giả loạt ca khúc hit: "Lạc", "Chia cách bình yên", "Mong manh tình về", "Lại gần hôn anh",...
Anh nhận được rất nhiều lời yêu cầu ca khúc của khán giả, lời chúc và cả hoa mừng sinh nhật
Quốc Thiên còn được "đàn anh" ca sĩ Lê Hiếu đệm đàn và song ca cùng trong ca khúc "Tình bơ vơ".
Tình tứ song ca cùng Uyên Linh với 2 ca khúc "Em xa theo bình yên" và "Chiếc lá mùa đông"
Hai con người hai tính cách đối lập: một Uyên Linh nóng tính bên cạnh một Quốc Thiên hiền, dễ chịu nhưng cả hai lại trở thành những người bạn thân thiết hỗ trợ nhau trong mọi dự án nghệ thuật.

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Thiên đón sinh nhật bằng một buổi tiệc âm nhạc