Dù chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow Đời ca sĩ của Thu Phương sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM (9.4), nhưng bất ngờ tối nay 7.4.2016, Thu Phương gửi thông báo tạm ngưng liveshow.

Thu Phương bất ngờ ngưng liveshow Đời ca sĩ tại TP.HCM

07/04/2016, 21:07

Dù chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow Đời ca sĩ của Thu Phương sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM (9.4), nhưng bất ngờ tối nay 7.4.2016, Thu Phương gửi thông báo tạm ngưng liveshow.

Trong buổi sáng nay 7.4, những hình ảnh mới nhất về lịch tập luyện của Thu Phương cùng 2 ca sĩ hải ngoại Lam Anh, Thanh Hà vẫn diễn ra rôm rả tại phòng trà Đồng Dao. Đây cũng chính là buổi tập luyện cận kề trước thềm liveshow Đời ca sĩ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM tối 9.4.2016.

Tuy nhiên, tối cùng ngày (7.4), BTC và đại diện của Thu Phương bất ngờ gửi tin liveshow Đời ca sĩ sẽ tạm ngưng và sẽ được thực hiện vào một dịp gần nhất. Nguyên nhân ban đầu của việc ngưng show theo giải thích từ phía Thu Phương là do, các ca sĩ hải ngoại góp mặt trong liveshow Đời ca sĩ có buổi tập quá ngắn không đủ đảm bảo cho quá trình dàn dựng.

Nguyên văn thư xin lỗi từ phía đại diện của Thu Phương như sau: "Xin thay mặt ê kíp thực hiện chương trình Đời ca sĩ xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất. Theo dự kiến, liveshow Đời ca sĩ sẽ diễn ra đêm biểu diễn, ghi hình trực tiếp vào 20g tối 9.4.2016 tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM. Tuy nhiên, đến chiều tối nay (7.4) các nghệ sĩ mới có những buổi tập đầu tiên tại sân khấu chính do lịch bay từ hải ngoại về quá trễ. Chính vì thời gian gấp rút, nên phần thực hiện các thủ pháp sân khấu khó thực hiện được chu đáo và đúng theo kịch bản đã dàn dựng. Điều này khiến ê kíp thực hiện chương trình buộc phải tạm ngưng để có thời gian xử lý về mặt kỹ thuật sân khấu. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các anh/chị vì chương trình không thể diễn ra vào tối 9.4.2016 như đã ấn định. Chương trình sẽ được thực hiện vào một dịp phù hợp sớm nhất và chúng tôi sẽ trân trọng gửi tới các anh chị những thông tin mới."


Thu Phương cùng Lam Anh, Thanh Hà và ê-kíp nhạc sĩ Lý Huỳnh Long trong buổi tập sáng nay (7.4) trước khi thông báo ngưng liveshow.

Trước đó, Thu Phương đã trở lại Việt Nam thực hiện thành công liveshow đầu tiên tại Hà Nội và ngày 9,4.2016 này cô sẽ tiếp tục thực hiện ở TP.HCM cụ thể là nhà hát Hòa Bình. Liveshow ngoài giọng ca chính Thu Phương còn có sự góp mặt của 3 ca sĩ hải ngoại: Lam Anh, Thanh Hà và nhạc sĩ Đức Huy... cạnh những giọng ca nổi tiếng trong nước như: Lệ Quyên, Quang Lê, Quang Hiếu và Hoàng Y.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Phương bất ngờ ngưng liveshow Đời ca sĩ tại TP.HCM