Sau nhiều lời đồn đoán, ngôi sao của Mad Max: Fury Road người đẹp Charlize Theron vừa chính thức xác nhận tin tham gia bom tấn ‘Fast & Furious 8’ của hãng Universal, Deadline đưa tin.

Charlize Theron chính thức tham gia ‘Fast & Furious 8’

08/04/2016, 19:36

Sau nhiều lời đồn đoán, ngôi sao của Mad Max: Fury Road người đẹp Charlize Theron vừa chính thức xác nhận tin tham gia bom tấn ‘Fast & Furious 8’ của hãng Universal, Deadline đưa tin.

Theo trang Deadline, Charlize Theron mới chính thức ký hợp đồng với Universal để tham gia phần tiếp theo và cũng là phiên bản đầu tái khởi động loạt trilogy mới của thương hiệu Fast & Furious. Và đúng như tin đồn hồi tháng 2, ngôi sao của Mad Max: Fury Road sẽ sắm vai phản diện chính trong phim.

Charlize Theron chính thức tham gia Fast & Furious 8 .

Ngoài người đẹp gốc Nam Phi, nam tài tử trong loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones của đài HBO - Kristofer Hivju (37 tuổi) cũng sẽ góp mặt trong bộ phim. Anh sẽ sắm vai một trong những tay chân thân cận của nhân vật phản diện chính ở bom tấn.

Một nguồn tin từ trang Variety cho hay, hãng Universal đã có ý định mời Charlize Theron từ hồi tháng 2, nhưng do kịch bản bộ phim lúc đó vẫn chưa hoàn thành, nên Charlize Theron đã không đồng ý.

“Charlize Theron chỉ muốn xác nhận mọi chuyện sau khi được đọc kịch bản hoàn chỉnh của tác phẩm” – tờ Variety xác nhận.

Tuy hài lòng về kịch bản của bộ phim (do Chris Morgan viết), nữ tài tử 40 tuổi vẫn còn lưỡng lự với Fast & Furious 8 bởi trước đó cô đã đồng ý nhận lời mời từ phía hãng Sony Pictures để tham gia trong dự án phim hành động điệp viên The Grey Man. Nhưng do vai diễn này ban đầu dành cho một nam diễn viên, nên Sony đã buộc phải sửa lại kịch bản, điều đó dẫn đến sự không chắc chắc và Charlize Theron sau đó nhanh chóng hướng tới những lời đề nghị hấp dẫn từ những hãng phim khác.

Theo kế hoạch, Fast 8 bắt đầu ghi hình trong mùa hè năm nay để có thể kịp ra rạp vào ngày 14.4.2017. Bên cạnh 2 cái tên mới là Charlize Theron và Kristofer Hivju, lần lượt những ngôi sao của loạt phim cũ như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez, Ludacris, Kurt Russell và Jason Statham đều đã xác nhận tiếp tục tham gia Fast 8. Dự án bom tấn do F. Gary Gray, tác giả của cú hit Straight Outta Compton (2015), làm đạo diễn.

Fast & Furious là thương hiệu phim hành động đem lại thành công lớn cho hãng Universal. Kể từ khi ra mắt khán giả điện ảnh vào năm 2001 cho đến nay, sau 7 phần phim, loạt bom tấn này đã mang lại lợi nhuận khổng lồ tương đương hơn 3,8 tỷ USD cho các nhà sản xuất.

Bảo Nhi (Theo Deadline)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlize Theron chính thức tham gia ‘Fast & Furious 8’