Để tái hiện lại một phần những cảnh quay hành động trong bộ phim 'Truy sát', tối 8.4, dàn diễn viên điển trai của Trương Ngọc Ánh gồm Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, David Phạm,... đã mang đến cho khán giả có mặt tại 'Truy sát film concert' những pha "đánh đấm" ấn tượng.

Những pha võ ấn tượng của Trương Ngọc Ánh và dàn diễn viên điển trai

09/04/2016, 11:15

Để tái hiện lại một phần những cảnh quay hành động trong bộ phim 'Truy sát', tối 8.4, dàn diễn viên điển trai của Trương Ngọc Ánh gồm Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, David Phạm,... đã mang đến cho khán giả có mặt tại 'Truy sát film concert' những pha "đánh đấm" ấn tượng.


Tối 8.4, "Truy sát film concert" của dự án phim hành động “Truy sát” đã diễn ra đêm đầu tiên tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Vẫn như một "thói quen" của Trương Ngọc Ánh khi công bố các dự án phim, không khác gì với Hương ga, Truy sát tiếp tục mang đến cho khán giả yêu điện ảnh trên khắp cả nước mãn nhãn bằng những đêm nhạc kết hợp trình diễn võ thuật.


Trích một phần những cảnh quay hành động nghẹt thở từ "Truy sát", Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Lamou Vissay, David Phạm, Hiếu Nguyễn… đã cùng nhau mang đến những tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn từ màn đua xe moto phân khối lớn, tới những pha trình diễn võ thuật ấn tượng.


Mở màn “Truy sát film concert” khán giả lần lượt được thưởng thức sự kết hợp đặc biệt giữa âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo qua sự biểu diễn của các DJ, vũ công nổi tiếng trong nước. Ngay khi không khí được hâm nóng, dàn sao phim “Truy sát” bất ngờ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau để tái hiện lại màn võ thuật, hành động đầy kịch tính.


Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh đã gây bất ngờ mạnh cho khán giả khi thể hiện màn đua xe phân khối lớn với một cascardue nữ. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn và Vĩnh Thụy cũng gây phấn khích không kém bằng màn rượt bắt đánh đấm từ trên sân khấu xuống dưới những cụm cảnh mô hình.


Nam diễn viên trẻ Thiên Nguyễn và Lamou Vissay phóng thẳng chiếc xe audi sang trọng từ cánh gà lên sân khấu nhằm thách thức các đối thủ.



Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, ở tiết mục hành động giữa chương trình, Trương Ngọc Ánh thêm phần tự tin khi tái hiện lại hình ảnh của Thiếu tá Nguyễn An An – vai nữ chính trong phim “Truy sát” diễn cảnh vật lộn với băng nhóm tội phạm ở dưới hồ nước. Ngoài ra, phần Trương Ngọc Ánh vừa nhảy vừa đánh trống với 30 dancer chuyên nghiệp hay hát ca khúc nhạc phim có tựa đề "This is my life"



Khi Trương Ngọc Ánh vào hậu trường để chuẩn bị những tiết mục tiếp theo, MC Tùng Leo không ngại tiết lộ về chấn thương ở chân trong lúc tập luyện khiến cho vị “thủ lĩnh” phải dùng nạng để đi lại. Tuy nhiên, Tùng Leo cho biết thêm chỉ cách đêm mở màn 1 ngày, Trương Ngọc Ánh quyết định nén cơn đau để đi tổng duyệt show và không ngại cống hiến cho công chúng những màn hành động, võ thuật chuyên nghiệp vào đêm diễn chính thức.


Kết thúc đêm đầu tiên nằm trong tour "Truy sat film concert", Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sĩ còn trao học bổng cho 9 trường đại học lớn với mục đích để cùng nhà trường giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên trong cuộc sống.

Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục đưa ê-kíp của mình ra Cung Thể thao Quần Ngựa (16.4.2016) và Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng (6.5.2016) trước khi bộ phim chính thức công chiếu trên cả nước vào 22.4.2016 tới đây.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những pha võ ấn tượng của Trương Ngọc Ánh và dàn diễn viên điển trai