MC Quyền Linh vừa đăng những tấm ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới khiến cho người hâm mộ thích thú.

Quyền Linh tung loạt ảnh giản dị kỷ niệm 13 năm ngày cưới

TIỂU VŨ | 12/09/2018, 11:36

MC Quyền Linh vừa đăng những tấm ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới khiến cho người hâm mộ thích thú.

Nhân kỷ niệm 13 ngày cướiMC Quyền Linh đã đăng tải loạt hình ảnh anh cùng người vợ xinh đẹp Dạ Thảo và các con. Bộ ảnh của Quyền Linh khiến cho nhiều người thích thú và ngưỡng mộ.

Những tấm ảnh giản dị của Quyền Linh và vợ khiến cho nhiều người thích thú

"Em ơi... nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Em đồng ý và lại còn tặng những món quà vô giá nữa. Chúc mừng kỷ niệm 13 năm ngày em chịu lên xe", đó là những gì Quyền Linh chia sẻ khi đăng ảnh cưới của mình.

Quyền Linh với xe đạp và dép tổ ong

Bộ ảnh cho thấy cuộc sống khá giản của Quyền Linh cách đây 13 năm. Bên cạnh người người vợ xinh đẹp Quyền Linh vẫn đi đôi dép nhựa tổ ong và cưỡi chiếc xe đạp.

Quyền Linh bên Dạ Thảo

Quyền Linh đã từng có một mối tình kéo dài hơn 10 năm vớiÁ hậu-Người mẫuTrịnh Kim Chi. Tuy nhiên, sau đó hai người đã tuyên bố chia tay. Tháng 11 năm 2005, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo, là khán giả mến mộ anh từ rất lâu.

Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn vào ngày 11.9.2005

Được biết sau 13 năm chung sống Quyền Linh-Dạ Thảo cùng hai con gái là Thảo Linh (Lọ Lem), Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) đã tạo nên một gia đình rất hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Gia đình nhỏ của Quyền Linh

Quyền Linhtên thật làMai Huyền Linh, sinh năm 1969, anh là một diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói vàngười dẫn chương trìnhnổi tiếng. Từ năm1992cho đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trămphim điện ảnhlẫntruyền hìnhvà được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tạiViệt Nam.

Vợ chồng Quyền Linh ngày mới cưới nhau

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh còn là mộtMCkhi đảm nhiệm hàng chụcgameshowvà chương trình truyền hình. Riêng gameshowVượt lên chính mìnhdo Quyền Linh làmđạo diễnvà MC đã giành được 5giải Mai Vàngtừ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải.

Tiểu Vân - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyền Linh tung loạt ảnh giản dị kỷ niệm 13 năm ngày cưới