Dân mạng sôi sục trước câu chuyện chàng trai Bắc Giang chạy xe máy gần 100km trong mưa bão từ Bắc Giang lên Lạng Sơn chỉ vì cô gái xinh mới gặp một lần sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc. Điều đáng nói là sau đó, cô nàng đã bỏ rơi phượt thủ để đi với người khác.

Vượt 100km trong mưa bão cứu gái xinh sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc

Hồng Quân | 20/08/2016, 12:20

Dân mạng sôi sục trước câu chuyện chàng trai Bắc Giang chạy xe máy gần 100km trong mưa bão từ Bắc Giang lên Lạng Sơn chỉ vì cô gái xinh mới gặp một lần sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc. Điều đáng nói là sau đó, cô nàng đã bỏ rơi phượt thủ để đi với người khác.

Chàng trai tên C. gặp cô gái xinh tên P. một lần trên đảo Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Bẵng đi mộtthời gian,C. bất ngờ nhận tin nhắn cầu cứu của P. khi cô nàng đi phượt đến Mẫu Sơn, Lạng Sơn.

Trong tin nhắn, P. cho biết gặp một đoàn phượt từ Hà Nội song sau đó họ đi đâu mất, trong khi ngườiđi cùng cô giống như dân nghiện. Do lo sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc nên P. cầu cứu C., nhờ anh chạy xe máy đếnga Lạng Sơn đón cô.


P. nhắn tin cầu cứu C.

Máuanh hùng cứu mỹ nhân trỗidậy, C. đã phóng xe máy từ Bắc Giang lên Lạng Sơn trong mưa bão,vượtquảng đường gần 100km vàmất 6 giờ để giải cứu P. với tâm niệm: “Mạng người là quan trọng nhất”.

Về chuyện này, C. chia sẻ: “Chả là em và cô ấy có quen nhau trong một lần trên Tam Đảo. Lúc hơn 3 giờ chiều nay, cô ấy có nhắn tin cho em bảo đi phượt ở Mẫu Sơn và gặp một đoàn ở Hà Nội. Lúc gần 5 giờ thì em nhận được tin nhắn bảo là cô ấy sợ bị bắt cóc bán đi Trung Quốc. Nhà em ở Bắc Giang, lên đó mất gần 100km, trời mưa rất to, tiền hết, xăng hết, cơm thì chưa nấu. Bảo bố thì bố bảo mày suốt ngày đi. Lúc đó chả nghĩ là có bị lừa hay chỉ là một trò đùa của cô ấy hay không?

Em chỉ biết mạng người rất quan trọng nên cứ thế lên xe và đi. Có thể nhiều người nói em ngu, vì gái hay là điên, nhưng mạng người quan trọng, ở đời mấy khi làm được việc tốt. Giờ hai đứa đang ở Lạng Sơn, đói rét, chưa ăn gì cả. Lần đầu tiên trong đời đi mưa 6 tiếng liên tục vì một người không quen”.

Đọc xong status trên, nhiều người cảm phục C. vì hành động nghĩa hiệp của mình, songchuyện chưa dừng lại ở đây.

Trên đường từ Lạng Sơn về nhà, P. đã leo lên xe khác, bỏC. trở về một mình trong tâm trạng ấm ức, buồn nản.

C. ấm ức, buồn nản vì...
... bị P. bỏ rơi trên đường về.

Khi C. viết thư trong một nhóm phượt trên Facebook, P. lại mỉa mai và cho rằng anh chàng này dại dột vì đã lên Lạng Sơn.

Vì hành vi được cho là vongân bộ nghĩa,P. bị cộng đồng mạng chỉ trích hết lời. Thậm chí có người đặt choP. biệt danh'gái xinh thả thính'.Song song đó, nhiều người cảm thương C. vì đã chịu khổ vì người không tốt.

Lời giải thích của P. về chuyện nhờ C. lên Lạng Sơn.

Sau đó, P. có giải thích rằngkhông lừa C. mà do sợ bị bắt cóc 'vì mẹ bảo thế' nên phải cầu cứu anh ta, đồng thời mong mọi người đừng làm căng thẳng chuyện này.

Xem thêm:Nữ phóng viên VTV bị nghi làm màu ở Nam Định giữa bão số 3

Cụ ông chi 53 triệu mua búp bê tình dục thay vợ quá cố và cái kết đắng

Mỹ nữ ăn mặc sang trọng phóng uế trong thang máy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt 100km trong mưa bão cứu gái xinh sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc