Chơi hay hơn U.21 Yokohama ở 90 phút của trận đấu nhưng U.21 HAGL không thể chuyển hoá thành bàn thắng để rồi bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân thắng bại, U.21 HAGL đành thất thủ với tỷ số 2-3.

U.21 HAGL 'chết' trên chấm 11m, đêm Giáng sinh buồn của Công Phượng, Xuân Trường

nguyen huy - Trương Tú | 24/12/2016, 20:06

Chơi hay hơn U.21 Yokohama ở 90 phút của trận đấu nhưng U.21 HAGL không thể chuyển hoá thành bàn thắng để rồi bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân thắng bại, U.21 HAGL đành thất thủ với tỷ số 2-3.

Nếu 90 phút của trận đấu, các cầu thủ đội bóng phố núi chơi hay và áp đặt trận đấu nhưng không thể có bàn thắng. Để rồi ở loạt đá luân lưu, các cầu thủ con cưng của người hâm mộ đành chấm nhận cái chết cay đắng trên chấm 11m. Lần lượt Lê Văn Sơn, Xuân Trường rồi Công Phượng đều đá hỏng hoặc bị thủ môn Yokohama bắt được bóng.

Thua ở trận bán kết, giấc mơ vô địch lần thứ 3 của HAGL chính thức khép lại. U.21 Yokohama là đội bóng đầu tiên bước vào trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trận bán kết còn lại giữa U.21 VN và U.21 Thái Lan vào ngày mai, 25.12.

U.21 HAGL: Lê Văn Sơn (-), Đông Triều (+), Hồng Duy (+), Xuân Trường (-), Công Phượng (-)

U.21 Yokohama: Saito (+), Ejima (+), Ketaishi(-), Sinaca (+)

Loạt đá luân lưu bắt đầu:

Phút 90+2: Hết hiệp 2. Hai đội vẫn hoà nhau 0-0 và phải giải quyết thắng thua ở chấm 11m.

Phút 88: Hàng loạt tình huống được đội bóng phố núi tạo nên nhưng bàn thắng vẫn chưa đến,

Văn Toàn chơi xuất sắc từ đầu trận cho đến thời điểm này. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 78: Suýt vào: Từ pha đi bóng của Hồng Duy rồi đưa bóng vào vòng cấm, Văn Toàn băng xuống đệm bóng rất căng nhưng thủ môn đội bạn kịp ngã người đẩy bong ra.

Phút 65: Liên tiếp hàng loạt đợt tấn công của U.21 HAGL về khung thành U.21 Yokohama. Hồng Duy có pha đi bóng táo bạovào vòng cấm nhưng tung cú sút trúng thủ môn. Văn Toàn cũng có pha đi bóng táo bạo tương tự nhưng bóng ra ngoài trong gang tấc.

Phút 59: Nguy hiểm. Văn Toàn có pha đi bóng bên cánh phải rất dũng mãnh. Anh vượt qua 2 hậu vệ đội bạn và đưa bóng cắt ngang mặt khung thành U.21 Yokohama nhưng không có cầu thủ nào của HAGL băng xuống tận dụng cơ hội.

Phút 55: Sau 10 phút của hiệp 2, U.21 HAGL vẫn chơi tự tin, chủ động bên phần sân U.21 Yokohama. Đội bóng đến từ Nhật Bản vẫn chọn lối chơi phòng thủ chặt, giữ đội hình đều và khoảng cách tốt. Chính vì thế, các cầu thủ HAGL vẫn chưa thể khoan thủng lớp phòng ngự dày đặc để tim bàn thắng cho mình.

Hiệp 2 bắt đầu:

Mỗi khi U.21 HAGL ra sân là trên khán đài có rất nhiều CĐV đến cổ vũ. Ảnh: Trương Tú

Phút 45+1: Tỷ số hiệp 1 hoà 0-0. Hơn 45 phút U.21 HAGL tự tin chơi với đội bóng đượcxem là hơn mình. Đội bóng phố núi giữ bóng và phần lớn chơi bên nửa sân của U.21 Yokohama.

Phút 43: Công Phượng liên tục có những pha đi bóng từ bên cánh trái đến bên cánh phải tuy nhiên anh vẫn có cú sút nào thành công.

Suốt hiệp 1, U.21 HAGL chơi tốt và giữ bóng nhiều hơn. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 30: Hơn nửa hiệp 1 trôi qua và U.21 HAGL là đội có nhiều pha tấn công và giữ thế trận cao nhất. Đội bóng phố núi chơi tự tin. Văn Toàn, Công Phượng vẫn là người có bóng nhiều. U.21 Yokohama chơi rất tập trung và điều phối, giữ khoảng cách hợp lý.

Phút 15: Sau 15 phút của hiệp 1, U.21 HAGL vẫn là đội giữ bóng nhiều hơn nhưng với sự tập trung và kết nối đồng đều của U.21 Yokohama, đội bóng phố núi vẫn chưa thể làm gì.

Văn Toàn chơi nổi bật từ đầu trận. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 7: Hơn 5 phút đầu cả hai đội có những pha tấn công về khung thành nhau nhưng tình huống nguy hiểm nhất lại do đội khách thực hiện. Ở phút thứ 7, thủ môn Văn Trường phải nhoài hết người đẩy bóng ra từ pha đá phạt của Yotamae Jima. Sau đó là pha đá bồi của đội bạnnhưng may mắn bóng bật xà ngang ra ngoài.

Trận đấu bắt đầu. U.21 HAGL vẫn chọn trang phục truyền thống toàn trắng. U.21 Yokohama mặc trang phục xanh.

Đội trưởng Xuân Trường làm thủ tục trước trận đấu
U.21 HAGL đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Ảnh: Trương Tú
Công Phượng cùng đồng đội bước ra sân tập. Ảnh: Trương Tú

Đội hình thi đấu

U21 HAGL:Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường, Thanh Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Yokohama: Akaoka, Jitomi, Ainoue, Shryuito, Ejima, Yukueda, Shoya Ochiak, Kesaito, Keitaishi, Kanazawa, Kamiyama.

MỘT THẾ GIỚI

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016 chân thành cảm ơn
- Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Nhãn hàng Clear Men),
- Công ty Cổ phần Tôn Đông Á,
- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
-Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.
- Công ty CP Đầu tư kỷ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 HAGL 'chết' trên chấm 11m, đêm Giáng sinh buồn của Công Phượng, Xuân Trường