Năm 2016 quả là năm gặt hái giải thưởng của tiền đạo Bồ Đào Nha.

Ronaldo chiếm ngôi vị 'vua mạng xã hội'

Nguyên Huy | 24/12/2016, 16:23

Năm 2016 quả là năm gặt hái giải thưởng của tiền đạo Bồ Đào Nha.

Tưởng chừng như chiếc cup vô địch World Club Cup với Real Maldrid vào trung tuần tháng 12.2016 đã khép lại chuỗi chiến thắng đẹp như mơ của Ronaldo trước khi năm mới 2017 bắt đầu.

Nhưng thêm một lần nữa siêu sao Real Maldrid lại vinh hạnh nhận thêm một danh hiệu. Với sự quan tâm cuồng nhiệt của người hâm mộ, Ronaldo không bất ngờ trở thành ông vua mạng xã hội.

Cristiano thâu tóm những danh hiệu trên sân bóng lẫn trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo không những làm fan bóng đã ngả mũ khâm phục với bộ sưu tập giải thưởng trong năm nay mà anh còn đốn tim cư dân mạng một cách đáng kinh ngạc.

Theo các số liệu phân tích của CrowdTangle, các bài viết về cựu tiền đạo Manchester United đứng đầu danh sách của truyền thông thể thao thế giới, Facebook và Instagram. Bài viết tốt nhất về Ronaldo đạt tới 34 triệu lượt tương tác.

Từ khoá Cristiano Ronaldo thu hút đến34 triệu lượt tương tác.

Trong khi đó, những tấm ảnh Ronaldo cầm cup vô địch Euro 2016 hay kỉ niệm sinh nhật cùng với con trai, ăn mừng với tuyển Bồ Đào Nha trên máy bay đăng trên Facebook được ấn like vô số kể. Bài đăng hot nhất đã thu hút đến 7.4 triệu tương tác với fan của anh.

Bức ảnh hai cha con Ronaldo trên máy bay cũng thu hút được nhiều triệu tương tác

Song song với Facebook, Ronaldo không quên chia sẻ hình ảnh trên Instagram. Cùng với ảnh Ronaldo sung sướng ẵm thêm hai chiếc cup trong sự nghiệp, ảnh khoe xe hơi mới, ảnh đứng trên bục nhận giải và ảnh CR7 gặp mặt diễn viên Jason Statham là những tiêu điểm gây chú ý nhất cho người hâm mộ.

VĐV thể dục dụng cụngười Mỹ Simone Biles là bà hoàng thu hút lượng tương tác trênTwitter

Nếu ở Facebook và Instagram, tiền đạo Real Maldrid dẫn đầu làng thể thao thế giới thì ở Twitter, ngôi sao sáng nhất là vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles. Người Thuỵ Điển cá tính Zlatan Ibrahimovic cũng bỏ túi 486.000 tương tác cho bài viết khẳng định gia nhập sân Old Trafford đăng trên mạng xã hội này.

Những bài chia sẻ dạng top được tính bằng tổng số lượt ưa thích, bình luận, chia sẻ trên Facebook; thích và bình luận trên Instagram; bình luận và retweet trên Twitter.

Ronaldo đã chia sẻ rằng 2016 là năm thăng hoa nhất trong sự nghiệp của anh, chắc chắn đây cũng là năm mà Ronaldo được nhắc tên nhiều nhất!

Mới đây, trên trang cá nhân, Cristianocho đăng đăng tải một đoạn video ngắn với dòng chú thích:

"Hy vọng cuộc xung đột ởSyria không làm ảnh hưởng đến trẻ em.@savethechildren"

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo chiếm ngôi vị 'vua mạng xã hội'