Neymar và Cavani đã ôm nhau chia vui trong ngày PSG đại thắng Bayern Munich. Trong khi đó, Messi và Suarez bất lực khi thi đấu trên sân của Sporting Lisbon.

Neymar - Cavani cùng chôn vùi Bayern, Barcelona tịt ngòi trên đất Bồ

Anh Tú | 28/09/2017, 06:15

Neymar và Cavani đã ôm nhau chia vui trong ngày PSG đại thắng Bayern Munich. Trong khi đó, Messi và Suarez bất lực khi thi đấu trên sân của Sporting Lisbon.

Bayern Munich đã chịu thất bại nặng nề khiến nhiều người choáng váng tại lượt trận thứ 2 khi để thua 0-3 trước PSG. Trước trận đấu, có những lo lắng cho PSG khi họ đang chịu ảnh hưởng từ xung đột nội bộ giữa hai chân sút hàng đầu Neymar - Cavani. Thế nhưng, nỗi lo đó tan biến khi PSG chỉ mất 2 phút để ghi bàn vào lưới Bayern nhờ công hậu vệ Alves.

Sau bàn thua, Bayern tràn lên tìm cách ghi bàn gỡ. Việc Bayern khống chế bóng hơn 60% và được hưởng đến 18 quả phạt góc đã cho thấy sự áp đảo về mặt thế trận nhưng họ lại không thể ghi được bàn. Ngược lại, PSG lại sở hữu những chân sút đẳng cấp biết tận dụng cơ hội. Bất chấp việc không bằng lòng nhau, Neymar - Cavani vẫn được xếp đá chung và cùng ghi bàn. Phút 31, Cavani là người nâng tỷ số lên 2-0 và phút 63, Neymar ấn định chiến thắng 3-0.

Chiến thắng này gần như đảm bảo cho PSG ngôi đầu bảng B sau này. Còn Bayern lúc này lại đang tụt xuống thứ 3 do trận cùng giờ Celtic thắng 3-0 trên sân của Anderlecht.

Man Utd cũng có chiến thắng dễ dàng khi hành quân đến Nga gặp CSKA Moscow. Lukaku ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 và sau khi thời gian trôi qua 30 phút thì đội bóng của Mourinho đã dẫn trước 3 bàn. Trong hiệp 2, Man Utd còn có thêm 1 bàn nữa trước khi cho chủ nhà bàn danh dự phút cuối cùng. Chiến thắng này giúp Man Utd dẫn đầu tuyệt đối ở bảng A, trận còn lại Basel thắng Benfica 5-0 cũng là kết quả bất ngờ.

Chelsea cũng có chiến thắng đáng biểu dương khi vượt qua chủ nhà Atletico Madrid 2-1 để giành ngôi đầu bảng C. Roma thắng nhọc 2-1 trên sân Qabarag để có vị trí nhì bảng. Có thể tin chiếc vé thứ 2 bảng C sẽ là sự cạnh tranh giữa Atletico và Roma.

Tại bảng D, các chân sút Barcelona bao gồm cả Messi, Suarez đã hoàn toàn bất lực khi thi đấu trên sân của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Barcelona vẫn có chiến thắng 1-0 nhờ bàn phản lưới của hậu vệ chủ nhà vào đầu hiệp 2. Nhờ vậy, Barcelona vẫn giữ ngôi đầu bảng. Trận còn lại, Juventus thắng Olimpakos 2-0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar - Cavani cùng chôn vùi Bayern, Barcelona tịt ngòi trên đất Bồ