Real Madrid chưa muốn có De Gea trong mùa hè này, họ muốn đợi thêm 1 năm nữa để sở hữu miễn phí thủ môn của Man United.

Real Madrid chơi khó Man Utd vụ De Gea

Một Thế Giới | 13/08/2015, 08:43

Real Madrid chưa muốn có De Gea trong mùa hè này, họ muốn đợi thêm 1 năm nữa để sở hữu miễn phí thủ môn của Man United.

De Gea đang có thời gian khó khăn tại Man United. Vì quyết muốn ra đi để được thi đấu cho Real Madrid, De Gea đã bị Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị trong trận khai mạc trước Tottenham.

Nhiều thông tin cho rằng Real Madrid chấp nhận chi ra số tiền lên đến 30 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá đó vẫn chưa đủ để thuyết phục Man United nhả người. Những người hâm mộ Real Madrid quyết chí cho Man United ‘ôm hận’ bằng việc chờ đợi thêm 9 tháng nữa. Hợp đồng của De Gea và Man United sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau. Chính vì thế, trong một cuộc khảo sát trên tờ báo thân Real Madrid, AS cho cho thấy có đến 86% người hâm mộ muốn chờ đợi chứ không chi tiền. 

Nguoi Real Madrid khong muon co De Gea-hinh-anh-1
Người Real Madrid không muốn có De Gea. 

Việc các CĐV Madrid không quá nóng lòng muốn cho De Gea là bởi thủ thành hiện tại của họ là Keylor Navas thể hiện quá tốt trong những trận du đấu vừa qua.

Tuy nhiên, theo một số nhận định của các nhà báo Tây Ban Nha cho rằng, đây là một chiêu bài của Real Madrid. Với một cầu thủ chỉ còn 9 tháng hợp đồng như De Gea, Real Madrid càng tỏ ra không hào hứng, Man United mới chính là đội lo lắng chứ không phải họ. Nếu Man United không chịu mức giá 30 triệu euro, họ sẽ mất trắng De Gea mà chẳng thể nhận được sự phục vụ toàn tâm, toàn ý  của thủ thành này trong mùa giải này.

Với việc Romero thể hiện cực tốt trong trận đấu thay thế De Gea trước Tottenham, Man United cũng chẳng còn muốn giữ De Gea lại mọi cách nữa. Có chăng, Man United đang muốn làm giá hay thật sự muốn  De Gea bị trừng phạt và mất suất bắt chính ở Euro 2016 sắp tới.

Hồ Đông

Bài liên quan
Barcelona bất ngờ dâng sớm chức vô địch La Liga cho Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Tây Ban Nha sớm 4 vòng do Barcelona bất ngờ thua ngược Girona ở vòng 34.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid chơi khó Man Utd vụ De Gea