Real Madrid tiếp tục khiến CĐV thất vọng khi để thua sốc đàn em Alaves. Lúc này, nhiều CĐV của Real phải tiếc nuối vì CLB bán Ronaldo.

Real Madrid thua sốc, hối hận vì bán Ronaldo

Anh Tú | 07/10/2018, 06:49

Real Madrid tiếp tục khiến CĐV thất vọng khi để thua sốc đàn em Alaves. Lúc này, nhiều CĐV của Real phải tiếc nuối vì CLB bán Ronaldo.

Sau trận thua tại Champions League trước đàn em CSKA Moscow, Real Madrid rất muốn có chiến thắng lấy lại thể diện. Niềm tin đó càng có cơ sở khi ngôi sao Bale bình phục chấn thương để kịp góp mặt trong đội hình xuất phát. HLV Lopetegui để Bale đá chính cùng Benzema và tài năng trẻ Ceballos.

Cho dù có sự hậu thuẫn từ 3 tiền vệ hàng đầu là Modric, Kroos và Casemiro nhưng hàng công của Real không thể tạo ra đột phá. Trong hiệp 2, hàng công tiếp tục được HLV Lopetegui điều chính khi số 7 mới Mariano Diaz rồi Asensio và cuối cùng là thần đồng Vinicius vào sân nhưng chẳng ai trong số họ ghi được bàn thắng.

Đến phút 90+5, Real Madrid nhận bàn thua khi các cầu thủ phòng ngự của họ bật không đủ cao trước tình huống các cầu thủ chủ nhà 2 lầndứt điểmbằngđầu. Thua 0-1, Real bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu từ tay Barcelona và đây là vòng thứ 3 liên tiếp, đội bóng của HLV Lopetegui chê ngôi đầu.

Việc thua Alaves cũng là tín hiệu cho thấy Real Madrid đang khủng hoảng nghiêm trọng mà nguyên nhân xuất phát từ hàng công. Đã 4 trận liên tiếp, Real không ghi nổi một bàn thắng - đó là điều không hề có khi họ còn Ronaldo trong đội hình.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid thua sốc, hối hận vì bán Ronaldo