Manchester United sẽ tìm cách vượt qua cơn khốn khó của mình bằng việc cố gắng đánh bại đội bóng chiếu dưới Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 8 Premier League.

Man United - Newcastle: Rashford thay Lukaku lĩnh xướng hàng công, cứu Mourinho?

Nguyên Huy | 06/10/2018, 20:18

Manchester United sẽ tìm cách vượt qua cơn khốn khó của mình bằng việc cố gắng đánh bại đội bóng chiếu dưới Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 8 Premier League.

Đội hình dự kiến ra sân của M.U

(4-3-3):De Gea;Dalot, Smalling, Lindelof, Shaw;Fred, Matic, Pogba;Mata, Rashford, Alexis

Mourinho cùng đoàn quân Quỷ đỏ đang phải trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay. Với thất bại trước West Ham United và trận hoà không bàn thắng trước Valencia đã đẩy M.U đến 4 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng.

Nhà cầm quân người Bồ cũng phải thừa nhận đây là một điều không thể chấp nhận được đối với một đội bóng như Man Utd.

Jose Mourinho đang đứng trên bờ vực trở thành HLV đầu tiên của mùa giải mới ở Premier League bị sa thải nếu không thể đánh bại Newcastle trong cuộc tranh tài trên sân nhà vào tối nay.

Đội khách Newcastle hành quân đến thành Manchester với những khó khăn riêng. Rafa Benitez vướng phải những hạn chế về khả năng chi tiêu để mua cầu thủ, bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua.

Thêm vào đó, sau một loạt những cuộc đụng độ với các “ông lớn” của mùa giải mới đã khiến The Magpies chỉ có được vỏn vẹn 2 trận hoà và 5 lần thất trận sau 7 vòng đấu. Điều này đã làm giảm đi rất nhiều nhuệ khí cũng như sự tự tin của đội bóng.

Ở thời điểm này, cả Jose Mourinho và Rafa Benitez là hai HLV có cùng chung một số phận. Một thất bại nữa ở cuộc đối đầu này sẽ làm họ mất việc.

Ở lần cuối cùng hai đội gặp nhau, Newcastle là đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ gần đây nhất trên thánh địa Old Trafford, Quỷ đỏ đã thắng đậm The Magpies với tỷ số 4-1.

Đây là niềm hy vọng mà Mourinho bám víu vào để tin tưởng rằng các học trò của mình sẽ lập lại chiến thắng vào trận cầu diễn ra đêm nay.

Trong khung gỗ vẫn sẽ là cái tên quen thuộc David De Gea. Thủ thành 27 tuổi đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của United bốn lần trong năm năm qua đã đóng đinh tên mình trong đội hình xuất phát của Manchester United.

Trong sơ đồ 4 hậu vệ của mình, Jose Mourinho sẽ không hạnh phúc khi phải xáo trộn các quân bài của mình. Với việc Marcos Rojo dính chấn thương chưa hồi phục, bội đôi Smalling và Lindelof sẽ tái hợp trong vai trò trung vệ.

Diogo Dalot sẽ được Mourinho tung vào sân ngay từ đầu với nhiệm vụ quán xuyến hành lang cánh phải bởi “Người đặc biệt” đang cần dù khả năng leo biên, tham gia thúc đẩy công cuộc tấn công của cầu thủ mới 19 tuổi này. Đối tác của Dalot bên cánh trái sẽ là “chiến binh trẻ tuổi” Luke Shaw.

Tiền vệ tuyển thủ người Anh, Ashley Young sẽ phải đứng bên lề trận đấu với một vấn đề nhỏ nhưng người quản lý xác nhận rằng Young có thể trở lại đội hình, với lý do là cầu thủ này sẵn sàng để lựa chọn.

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba là cái tên nhất định có trong đội hình xuất phát sau khi có màn trình diễn khá sáng tạo trong cuộc đụng độ với Valencia trong cuộc tranh tài giữa tuần qua.

Fred cũng sẽ ra sân trong vai trò tiền vệ tấn công và với khả năng sáng tạo của mình, Mourinho tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ tạo nên những đột phá trong các cuộc tấn công. Bộ đôi này sẽ được sự hỗ trợ đầy sức mạnh từ ngôi sao người Serbia, Nemanja Matic.

Trên hàng công M.U, Romelu Lukaku đã không thực sự ấn tượng trước khung thành và có thể mất vị trí của mình trước Marcus Rashford.

Trong khi đó, Alexis Sanchez đã được đồn đại là bị chỉ trích của Jose Mourinho nhưng có lẽ ngôi sao này sẽ được tung ra sân như một món quà cuối cùng từ ông chủ người Bồ.

Cầu thủ tấn công người Chile có thể sẽ được trao một vị trí trong đội hình xuất phát bên phía trái. Juan Mata sẽ được giao trách nhiệm khuấy đảo hàng thủ đối phương ở phía còn lại.

Đây có thể là sự lựa chọn đầy bất ngờ của Mourinho bởi trước đó, Andreas Pereira chơi khá tốt bên cánh phải trên hàng công. Cầu thủ trẻ 22 tuổi người Bỉ tỏ ra rất hữu hiệu trong phạm vi rộng khi tiếp cận khung thành đối phương.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
30 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United - Newcastle: Rashford thay Lukaku lĩnh xướng hàng công, cứu Mourinho?