Sau nhiều sóng gió cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới trong thời gian tới.

Rô tin đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ cử hành vào tháng 9

Tiểu Vũ | 17/08/2018, 06:31

Sau nhiều sóng gió cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới trong thời gian tới.

Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ đính hôn tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 24.8 tới đây. Sau khi đính hôn cả hai sẽ quay về TP.HCM để làm đám cưới vào cuối tháng 9.

Đó là thông tin từ một người thân cận của Trường Giang. Nguồn tin này còn khẳng định Trường Giang và Nhã Phương đã đặt may trang phục đám cưới. Riêngcông tác hậu cầncho ngày trọng đại của Nhã Phương –Trường Giang đã được gia đình và một ekip của Trường Giang ra Đà Nẵngchuẩn bị chu đáo.

Cũng theo nguồn tin này, để tránh sự ồn ào và gây chú ý, địa điểm cụ thể của lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương sẽ được giữ bí mật cho đến phút cuốicặp đôi mớichính thức công bố tin vui vớitruyền thông và người hâm mộ.

Hiện tại, Trường Giang đang tập trung chuẩn bị cho đám cưới, cònNhã Phươngbận đi quay phim ở Ninh Bình.

Trường Giang đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới với Nhã Phương sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Việc Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới đã được đã được một người thân của Nhã Phương tiết lộ từ đầu tháng 8, thậm chí nhiều tin đồn nói rằng Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang nên gia đình phải gấp rút tổ chức “cưới chạy bầu”.

Thế nhưng hai nhân vật chính đều im lặng không thừa nhận hoặc phủ nhận.

Trường Giang thường xuyên sánh đôi Nhã Phương tham dự các sự kiện của làng giải trí năm 2017

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương thời gian qua gây nhiều sự quan tâm.Cặp đôibị “phát hiện” yêu nhau khi cùng đóng chung bộ phim"49 ngày"với nghi án “phim giả tình thật”.Tuy nhiên sau đó không lâumối tình này được Nhã Phương và Trường Giang chính thức công khai.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình hồi tháng 1.2018

Kể từ đó thì chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí vì những câu chuyện lùm xùm của Trường Giang trong quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp showbiz. Nổi bật nhất vụ các ngườiQuế Vân, Nam Em, Khánh My lên tiếng tố cáo Trường Giang đã tán tỉnh hoặcphụ bạc họ.

Giữa bão dư luận,Trường Giang lạitiếp “tục gây bất ngờ” khi thực hiện màn cầu hôn có một không haivới Nhã Phương trên sóng trực tiếp ngay tại lễ trao giải Mai Vàng.

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshowBước chân miền Trungvào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắnXin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò(2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh nhưQuả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rô tin đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ cử hành vào tháng 9