Tiền vệ con cưng của Manchester United chính là người đã biếu không bàn thắng mở tỉ số cho đội khách Liverpool trong trận đấu derby nước Anh ở vòng đấu 21 giải Ngoại hạng Anh.

Rộ tin đồn Paul Pogba gây scandal để PR sản phẩm

Nguyên Huy | 17/01/2017, 13:10

Tiền vệ con cưng của Manchester United chính là người đã biếu không bàn thắng mở tỉ số cho đội khách Liverpool trong trận đấu derby nước Anh ở vòng đấu 21 giải Ngoại hạng Anh.

Trên sân Old Trafford, cầu thủ trị giá 89 triệu bảng Anh đã phạm sai lầm ngớ ngẩn vào bậc nhất trong sự nghiệp thi đấu và trả giá đắt bằng quả phạt đềncho đối thủ Liverpool. Nhưng chuyện này không ngăn cản được kế hoạch ra mắt bộ sưu tập Ba Sọc do Pogba và Adidas cộng tác.

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ chính phong cách cá nhân của tiền vệ người Pháp này với hai màu chủ đạo đen và vàng, gồm áo hoodie, tee-shirts, bomber jacket, mũ snapback, túi xách và giày tập. Tất cả đều được đóng mác “PP” các cổ động viên cũng có thể nhìn thấy dấu ấn này trên kiểu đầu mới của Pogba.

Nhiều sản phẩm sẽ được bán độc quyền hôm nay tại Paris trước khi chính thức tấn công các cửa hàng bán lẻ vào ngày hôm sau.

Đây không phải là sáng tạo duy nhất mang “thương hiệu” Pogba. Sau đại chiến đỏ gặp Liverpool, một biểu tượng cảm xúc lấy cảm hứng từ tiền vệ này đã ra đời.

Chia sẻ trên Twitter và Instagram, Pogba vui vẻ cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn đã có được cơ hội này, mong rằng biểu tượng sẽ được người dùng thích thú”.

Ngay trước thềm đại chiến, Paul Pogba cũng không quên tân trang nhan sắc bằng cách tậu một quả đầu mới, như anh vẫn thường làm mỗi khi có sự kiện trọng đại để lên giây cót tinh thần.

Pogba đã tuyên bố trận derby nước Anh còn quan trọng hơn nhiều so với trận derby thành Manchester và tỏ rõ quyết tâm, song thực tế đã diễn ra không mong đợi.

Nếu không có bàn gỡ hoà của đồng đội Ibrahimovic thì không biết tiền vệ số 6 này sẽ bị cổ động viên Quỷ đỏ nén đá đến mức nào.

Từng rộ lên tin đồn, chính vì cho ra đời bộ sản phẩm này nên tiền vệ người Pháp cố tình gây scandal nhầm mục đích PR cho thương hiệu. Tuy nhiên, những tin đồn này chưa được xác thực và cũng không có gì để làm bằng chứng để chống lại Pogba.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin đồn Paul Pogba gây scandal để PR sản phẩm