Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng đã triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn.

Rơi máy bay trực thăng chở khách ngắm vịnh Hạ Long, ít nhất 2 người chết

PV | 05/04/2023, 22:00

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng đã triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn.

Theo nguồn tin của Một Thế Giới, 17 giờ 15 ngày 5.4, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 do Công ty Trực thăng miền Bắc điều hành và quản lý bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Vào thời điểm máy bay mất liên lạc, trên máy bay có 1 phi công và 4 khách đang tham quan vịnh Hạ Long.

truc-thang-roi-2845.jpg
Máy bay trực thăng mang số hiệu VN-8650

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng đã triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể và đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Theo thông tin ban đầu, máy bay Bell-505 số hiệu VN-8650 của Công ty Trực thăng miền Bắc thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18) do đại tá Chu Quang Minh điều khiển, chở 4 khách người Việt Nam thực hiện dịch vụ du lịch ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Máy bay cất cánh lúc 16 giờ 56 phút; mất liên lạc lúc 17 giờ 15 phút ngày 5.4. Đến thời điểm 20 giờ cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể các nạn nhân cùng 1 mảnh vỡ nghi là của máy bay tại vị trí có tọa độ 20 độ 51 phút 51,2 giây độ vĩ bắc - 107 độ 1 phút 13,4 độ kinh đông.

Hiện lực lượng biên phòng của tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng vẫn đang tích cực tìm kiếm chiếc máy bay và những người còn lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi máy bay trực thăng chở khách ngắm vịnh Hạ Long, ít nhất 2 người chết