Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud đời đầu sản xuất giới hạn chỉ 7.000 xe đang trên đường đến Hà Nội.

Rolls-Royce Silver Cloud siêu hiếm 66 tuổi đã tìm được chủ nhân

17/02/2022, 10:02

Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud đời đầu sản xuất giới hạn chỉ 7.000 xe đang trên đường đến Hà Nội.

Theo một người chuyên kinh doanh siêu xe và xe siêu sang có tiếng tại TP. HCM vừa đăng tải thông tin cho biết chiếc Rolls-Royce Silver Cloud rao bán hồi đầu năm đã tìm được chủ tại Hà Nội.

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-6.jpg
Rolls-Royce Silver Cloud sản xuất 1955-1966 siêu hiếm khi về Việt Nam

Rolls-Royce Silver Cloud siêu hiếm được cho sản xuất năm 1956, tức là đã trải qua 66 năm. Đặc biệt, xe chỉ mới lăn bánh chưa đến 10.000 km. Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud này đã làm lại nội thất dù xe chỉ trưng bày và ít đi lại. Các chi tiết đã xuống cấp theo thời gian khá nhiều.

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-4.jpg
Rolls-Royce Silver Cloud đời đầu thuộc hàng siêu hiếm khi về Việt Nam

Tại TP.HCM cũng có một chiếc Rolls-Royce Silver Cloud được giữ khá kỹ, tuy nhiên rất hiếm khi xuất hiện trên đường. Rolls-Royce Silver Cloud được sản xuất giới hạn với 7.000 xe trên toàn thế giới và xuất xưởng giai đoạn từ năm 1955 đến 1966.

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-7.jpg

Mặc dù ra đời cách đây gần 7 thập kỷ, Silver Cloud vẫn mang sự thiết kế đặc trưng của dòng xe siêu sang Rolls-Royce với chiều dài 5,38 mét. Mũi xe dài và đuôi vuốt dốc về phía sau.

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-1.jpg

Silver Cloud trong bài thuộc phiên bản 4 cửa với mui cứng. Màu sơn hai tông tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe có nước sơn màu bạc là chủ đạo.

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-5.jpg

Nội thất xe trang bị khá đơn giản, ghế trước có thể ngồi được 3 người. Theo một số thông tin, những chiếc Silver Cloud sản xuất từ năm 1956 đã có trang bị  vô-lăng trợ lực và hệ thống điều hoà là trang bị tuỳ chọn (option).

rolls-royce-silver-cloud-sieu-hiem-anh-3.jpg

Sức mạnh của Rolls-Royce Silver Cloud là động cơ I6 dung tích 4,9 lít, cho công suất 155 mã lực, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Chiếc xe sản xuất từ năm 1956 có thể tăng tốc 0-97 km/h chỉ trong khoảng 13,5 giây.

Dù giá xe không được công bố, nhưng với những dòng xe mang giá trị sưu tầm thì mức giá chắc chắn sẽ rất đắt đỏ.

Bài liên quan
Cận cảnh siêu xe Ferrari F8 Spider màu đỏ, trị giá hơn 1 triệu USD trên đường phố Sài Gòn
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 8 chiếc Ferrari F8 thuộc dòng sản phẩm này bao gồm F8 Tributo (Coupe) và bản mui trần Ferrari F8 Spider cập bến thị trường Việt Nam, cho thấy sức hút mạnh mẽ đối với những tín đồ tốc độ mặc dù sở hữu giá bán thuộc hàng triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rolls-Royce Silver Cloud siêu hiếm 66 tuổi đã tìm được chủ nhân