Tránh không muốn trả lời về vấn đề nhạy cảm trong một buổi phỏng vấn mới đây của đài CNN, Ronaldo đã không ngần ngại văng tục trước ống kính máy quay khi được hỏi về scandal tham nhũng của FIFA.

Ronaldo chửi bới loạn xạ khi được hỏi về scandal của FIFA

Một Thế Giới | 03/08/2015, 15:15

Tránh không muốn trả lời về vấn đề nhạy cảm trong một buổi phỏng vấn mới đây của đài CNN, Ronaldo đã không ngần ngại văng tục trước ống kính máy quay khi được hỏi về scandal tham nhũng của FIFA.

Cụ thể, hôm thứ sáu vừa qua, Ronaldo đã được đài CNN phỏng vấn nhân tour quảng bá cho hãng Nike, và khi được phóng viên Andres Oppenheimer hỏi về scandal tham nhũng và vụ nhận hối lộ, rửa tiền, lừa đảo… của cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới hồi cuối tháng 5 vừa qua, siêu sao của Real Madrid đã nổi cấu mặt mày và đánh mất sự bình tĩnh của mình khi có những lời lẽ không hay ho gì cho vấn đề nhạy cảm này.
“Thôi đi, tôi chẳng quan tâm gì đến FIFA hay Qatar cả. Tôi cũng chẳng nói cái *** gì về vấn đề này đâu!”. Nói dứt lời, Ronaldo ném chiếc tai nghe xuống bàn rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng họp báo.
Ronaldo chui boi loan xa khi duoc hoi ve scandal cua FIFA
Những vẻ mặt đầy cay cú của Ronaldo khi phóng viên hỏi về scandal của FIFA.
Có thể thấy, thái độ giận dữ của Ronaldo cũng là dễ hiểu khi thời gian gần đây, anh luôn nhận không ít búa rìu từ dư luận liên quan đến scandal tình ái. Việc anh không đưa ra lời bình luận nào nói về cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới được xem là quyết định khôn ngoan bởi lẽ, đây là chủ đề nhạy cảm trong làng bóng đá hiện tại, Ronaldo chẳng dại gì mà phát biểu trước giới truyền thông, để báo giới từ đó sẽ có cơ hội tiếp tục soi mói và có những bài viết không hay ho về anh.
Clip Ronaldo chửi bới loạn xạ khi được hỏi về scandal của FIFA
Được biết, trước đó từng có thời điểm, Ronaldo từng tuyên bố sẽ cách ly với giới truyền thông, chỉ khi thỉnh thoảng anh mới giao lưu với người hâm mộ qua tài khoản cá nhân. Thậm chí sau những đợt scandal tình ái bị phanh phui hết đủ ngõ ngách, không chịu nổi Ronaldo làm hẳn video đăng tải, gào lên: "Hãy để tôi được yên!".
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo chửi bới loạn xạ khi được hỏi về scandal của FIFA